Like กันนะ

The Wanted’ บอยแบนด์สุดฮอต กับเพลงฮิตที่สุดแห่งปี ชวนคุณฟังแล้วบอกต่อกับสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 3 ‘Word Of Mouth’



การผสมผสานกันระหว่างคลาสสิคป๊อปและการทดลองซาวด์ใหม่ๆ ก่อให้เกิดอัลบั้ม ‘Word Of Mouth’ สตูดิโออัลบั้มชุดที่สามของห้าหนุ่ม The Wanted บอยแบนด์สุดฮอตจากเกาะอังกฤษ ที่ประกอบไปด้วยหลากหลายเพลงที่ฮิตที่สุดในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น ‘Chasing The Sun’, ‘I Found You’, ‘Walks Like Rihanna’ และ ‘We Own The Night’ นี่คืออัลบั้มที่ประสบความสำเร็จทั่วโลก และเรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้เป็นการกลับมาที่สมศักดิ์ศรีทีเดียว

ทอม ปารค์เกอร์ กล่าวว่า “พวกเราใช้เวลาถึงสองปี ในการทำงานอัลบั้มนี้ และตอนนี้มันมันเสร็จสมบูรณ์แล้ว พวกเราภูมิใจกับเวลาและความพยายามที่พวกเราได้ทุ่มเทลงไป ไม่เพียงแต่พวกเราทั้งห้าคนเท่านั้นที่ตั้งใจกับอัลบั้มนี้มาก แต่ว่านักแต่งเพลงและทีมงานต้นสังกัดทุกคนก็เช่นเดียวกัน พวกเราคิดว่านี่เป็นอัลบั้มที่ดีที่สุดของพวกเรา และเราก็อยากให้แฟนๆที่ตั้งหน้าตั้งตารอผลงานของพวกเราได้ยินมันเต็มทีแล้ว ขอบอกเลยว่า มันคุ้มค่าแก่การรอคอยจริงๆ!”

The Wanted ได้ทำงานในห้องอัดกับโปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงที่การันตีด้วยรางวัลทางดนตรีหลายต่อหลายคน ทั้ง Dr Luke, Steve Mac, Nasri, Wayne Hector และ Steve Robson พวกเขาได้อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตอันดับ 1 มาแล้วในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา และทั้งห้าหนุ่ม ยังได้ร่วมแต่งเพลงในอัลบั้มนี้ด้วยตัวเองอีกด้วย พร้อมกันนี้ The Wanted ได้ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด ‘Show Me Love (America)’ โปรดิวซ์โดย Fraser T Smith ที่นำเสนอดนตรีแนวใหม่ของพวกเขาในอีกรูปแบบหนึ่ง ด้วยการนำสตริงออเคสตร้า 14 ชิ้นมาเป็นเครื่องดนตรีหลักในเพลง The Wanted ได้แสดงสดเพลงนี้ในรายการ X Factor เมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา ก่อนที่บินไปโปรโมทอัลบั้มที่เม็กซิโกในเดือนพฤศจิกายนนี้

The Wanted เคยเปิดการแสดงบนเวทีสำคัญๆของโลกมาแล้ว ทั้ง Wembley Stadium และ O2 Arena แห่งกรุงลอนดอนรวมทั้ง Madison Square Garden และ The White House ณ มหานครนิวยอร์ก และหลังจากที่ได้เปิดการแสดงต่อหน้าผู้ชมมาแล้วนับล้านคนทั่วโลก พวกเขากำลังจะออกทัวร์ต่อในยุโรป อังกฤษ แคนาดา และในอเมริกา และอีกหลายประเทศทั่วโลก กับ the Word Of Mouth World Tour 2014

ปี 2013 เป็นปีที่น่าตื่นเต้นสำหรับ The Wanted เป็นอย่างมาก พวกเขาได้มีรายการทีวีเป็นของตัวเอง กับ ‘The Wanted Life’ ที่ออนแอร์ทางช่อง E! และเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา พวกเขาเพิ่งคว้ารางวัล The People’s Choice Award ในสาขา Favorite Breakout Artist มาได้ และยังได้ขึ้นแสดงในงาน Capital FM Summertime Ball รวมทั้ง เนธาน ที่เข้าผ่าตัดรักษาเส้นเสียงก็หายดีแล้วด้วย

ขอบคุณสำหรับการอนุเคราะห์ข่าวประชาสัมพันธ์ Universal Music Thailand

Comments