Like กันนะ

LADY GAGA ควง ONEREPUBLIC โชว์ปิดฟินาเล่ยิ่งใหญ่

เตรียมลุ้นผู้ชนะการประกวด‘THE VOICE’ (U.S) Season5

LADY GAGA ควง ONEREPUBLIC
โชว์ปิดฟินาเล่ยิ่งใหญ่

17 ธันวาคมนี้ ที่อเมริกาทางช่อง NBC
เมืองไทยชมได้ที่ช่อง AXN HD, True Visions



Lady Gaga และ OneRepublic มีกำหนดร่วมเปิดการแสดงสดในรอบตัดสินของเวที ‘THE VOICE’ (U.S) ที่มีความยาวถึงสองชั่วเต็ม ในวันอังคารที่ 17 ธันวาคมนี้ เวลา 21.00-23.00 น.ตามเวลาในอเมริกา

ซุปเปอร์สตาร์สาว “เลดี้กาก้า” เตรียมเปิดฟลอร์ด้วยซิงเกิ้ลใหม่จากอัลบั้ม ล่าสุด“ARTPOP” กับเพลง “Do What U Want” ที่ได้ R.Kelly มาฟีทเจอริ่งด้วย ซึ่งทั้งคูได้โชว์เพลงนี้ในรายการ เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ทางด้านวงร็อคจากเกาะอังกฤษอย่าง OneRepublic ก็เตรียมเพลง “I Lived” จากอัลบั้มล่าสุด “Native” มาโชว์ด้วย ซึ่งหนุ่ม Ryan Tedder นักร้องนำแห่งวง OneRepublic ที่รับหน้าที่เป็น นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ให้กับ “The Voice” ก็จะเขียนเพลงใหม่ให้กับผู้ชนะเลิศของการประกวดครั้งนี้ และเขาหรือเธอคนนั้นจะต้องร้องเพลงนี้ในการแข่งขันรอบสุดท้ายด้วย

เลดี้กาก้า ไอคอนทางดนตรีและทางวัฒนธรรมป๊อบแห่งยุคนี้ มียอดขายมากกว่า 27 ล้านอัลบั้มและกว่า 130 ล้านอัลบั้มทั่วโลก เธอยังเป็นเจ้าของ 5 รางวัลแกรมมี่อวอร์ด 13 รางวัล MTV Video Music Awards นอกจากนี้ทุกอัลบั้มของเลดี้กาก้ายังประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม รวมไปถึงทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก อัลบั้ม “The Fame” (2008) มียอดขายมากกว่า 15 อัลบั้มทั่วโลก และอัลบั้ม “Born This Way” ยังทำลายสถิติ iTunes ด้วยการทะยานสู่อันดับ 1 ทันทีในวันวางจำหน่าย

ในปี 2013, นิตยสาร Time ได้ยกให้เลดี้กสก้าเป็นผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดเป็นอันดับที่ 2 แห่งทศวรรษ ทางด้านโซเชี่ยลมีเดีย เธอยังครองสถิติมากกว่า 60 ล้านไลค์บนเฟซบุค และอีกกว่า 40 ล้านผู้ติดตามบนทวิตเตอร์ เธอยังเป็นนักสังคมสงเคราะห์ ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนประเด็นสำคัญๆของโลกอย่าง LGBT rights, HIV/AIDS , ประเด็นเกี่ยวกับภาพลักษณ์ของร่างกาย และพลังแห่งเยาวชนอีกด้วย

สำหรับหนุ่มๆ OneRepublic นั้น เริ่มเปิดตัวตั้งแต่ปี 2007 ด้วยอัลบั้มแรก “Dreaming Out Loud.” ที่มีเพลงฮิตอย่าง “Apologize,” ซึ่งประสบความสำเร็จด้านยอดขายดิจิตอลและเป็นเพลงที่ถูกเล่นมากที่สุดบนหน้าปัดวิทยุทั่วโลก ก่อนจะตอกย้ำความแรงด้วยอัลบั้มที่สองในปี 2009 กับอัลบั้ม “Waking Up,” กับสามซิงเกิ้ลฮิต “All the Right Moves,” “Secrets” และ”Good Life.” และในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาพวกเขาได้ออกอัลบั้มชุดที่สาม “Native,” การันตีด้วยการเดบิวต์ที่อันดับ 4 บนชาร์ต Billboard Top 200 ที่ประกอบไปด้วยหลากเพลงฮิต ทั้ง “If I Lose Myself,” “Feel Again” “Counting Stars,” และล่าสุด “Something I Need” พวกเขาได้ออกทัวร์มาแล้วทั่วโลก รวมไปถึงทัวร์ในอเมริกา และยุโรปเพื่อเป็น Opening Act ให้กับ Bon Jovi and U2.

ติดตามชมโชว์สุดพิเศษของเลดี้กาก้าและ OneRepublic ได้ทางใน‘THE VOICE’ (U.S) Season5 ทางช่อง AXN HD, True Visions และคลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

http://www.nbc.com/TheVoice

http://www.axn-asia.com/videos/series/voice, http://www.truevisionstv.com/world.aspx

Comments