Like กันนะ

แคทนิส เอเวอร์ดีน เป็น ม็อกกิ้งเจย์ ผงาดเปิดตัวบนโปสเตอร์ภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ The Hunger Games: Mockingjay Part I

Katniss_Payoff_Generic__re

การรอคอยของแฟน The Hunger Games ทั่วโลก กำลังเดินทางเข้าสู่ช่วงเวลาที่เข้มข้นที่สุด หลังจากที่ก่อนหน้านี้ LIONSGATE (ไลออนส์เกท) สตูดิโอผู้สร้าง มีการทยอยปล่อยโปสเตอร์ในซีรี่ย์สต่างๆ ออกมาจุดกระแสสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนภาพยนตร์เป็นระยะ

ล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ภาพโปสเตอร์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ The Hunger Games: Mockingjay Part I ได้รับการเผยโฉมเป็นครั้งแรก ปรากฏเป็นภาพของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ หรือ “แคทนิส เอเวอร์ดีน” ในชุดนักรบจากเขต 13 อันสง่างามเบื้องหน้าเปลวไฟที่ลุกโชนของสัญลักษณ์นกม็อกกิ้งเจย์ สร้างความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่เรียกความตื่นเต้นสุดขีดจากแฟนภาพยนตร์ พร้อมกันนี้ทาง LIONSGATE ยังขอชวนแฟน The Hunger Games ทั่วโลกร่วมนับถอยหลัง รอชมตัวอย่างภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ (Official Trailer) ของ The Hunger Games: Mockingjay Part I ผ่านคลิปพิเศษที่เผยภาพบางส่วนจากภาพยนตร์ โดยสามารถคลิกชมได้ทาง www.thehungergamesexclusive.com ทั้งหมดนี้คือสัญญาณที่ประกาศให้ทั้งโลกรับรู้ว่า แคทนิส คือ ม็อกกิ้งเจย์ ผู้ที่จะนำพวกเราทุกคนเตรียมพร้อมร่วมสู้ไปกับเธอใน The Hunger Games: Mockingjay Part 20 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

เชิญชวนแฟน The Hunger Games เมืองไทย ร่วมตามติดทุกความเคลื่อนไหวของ ม็อกกิ้งเจย์ ได้ทาง www.facebook.com/MockingjayThailand (Facebook: Mockingjay TH)

10353696_673256036104342_3134721170531452205_n

ช่วยเจ้าของเว็บโดยการกดไลค์หน่อยนะครับ ขอบคุณครับ

Comments