Like กันนะ

The Babadook ปลุกปีศาจ กลัวบอกต่อแห่งปี บรรยากาศหลอนเยี่ยม วัดใจท้าทุกประสาทสัมผัส

_BAB1984_resize

ยังคงได้รับการกล่าวขวัญในความน่ากลัวชนิดปากต่อปาก กับภาพยนตร์สยองขวัญที่สร้างกระแสความกลัวยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง กับภาพยนตร์ The Babadook บาบาดุค ปลุกปีศาจ” ซึ่งนอกจากจะได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลามในการแสดงที่ชวนขนหัวลุกของ 2 นักแสดงที่มารับบทแม่-ลูกซึ่งถูกปีศาจบาบาดุคตามรังควาญในบ้านของตนเอง นักวิจารณ์ต่างๆ ยังยกให้กับการถ่ายภาพและการออกแบบงานสร้างที่เหนือชั้นในการสร้างบรรยากาศหลอนสุดขีด ระทึกไปทุกตารางนิ้วในบ้านของทั้งสองแม่-ลูกหลังนี้

_BAC7155_resize

_BAB3590_resize

หากพูดถึงงานสร้างและฉากต่างๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้ ถือว่าเป็นที่จดจำและมีเอกลักษณ์ความน่ากลัวในแบบฉบับของตนเอง โดยมีการสร้างฉากบ้านขึ้นมาใหม่ทั้งหมดในสตูดิโอ โดยตั้งใจออกแบบด้วยการใช้โทนสีและการจัดแสงด้วยเฉดสีเทา ฟ้า ดำ เพื่อสร้างความกดดัน และความไม่น่าไว้วางใจ น่าฉงน และมีส่วนในการดึงผู้ชมเข้าไปมีส่วนร่วมในประสบการณ์กลัวบาบาดุคครั้งนี้ จนเกิดเป็นฉากชวนช็อคติดตาผู้ชมถึงแม่ภาพยนตร์จะจบลงแล้วก็ตาม

_BAC5672_resize

_BAC8080_resize

เตรียมพบกับประสบการณ์กลัวสุดพิศวงของ The Babadook ที่เกิดขึ้น 6 ปีภายหลังจากการเสียชีวิตของสามีของแม่หม้ายอย่างเอมิเลีย ที่ต้องเลี้ยงดู ซามูเอล ลูกชายวัย 6 ขวบของเธอเพียงลำพัง ทุกคืนเด็กชายมักถูกหลอกหลอนด้วยปีศาจในฝันร้าย ที่เขาเชื่อว่าตั้งจะทำร้ายเขาและแม่ วันหนึ่งหลังจากได้อ่านนิทานก่อนนอนที่ปรากฏอยู่บนชั้นหนังสือย่างลึกลับที่มีชื่อว่า The Babadook (เดอะ บาบาดุค) ซามูเอลก็มั่นใจว่าสิ่งมีชีวิตที่น่ากลัวในนิทาน คือปีศาจที่เขาฝันทุกคืน จากจินตนาการ กลับกลายเป็นเรื่องจริง ที่จะเป็นประสบการณ์สุดหลอน เมื่อ 2 แม่ลูกพบว่าตัวเองไม่ได้อยู่ในบ้าน ลำพังอีกต่อไป

_BAC6619_resize

ร่วมสัมผัสบรรยกาศความน่ากลัวลืมไม่ลง ที่กำลังส่งเสียงบอกต่อดังกระหึ่มของ The Babadook เดอะ บาบาดุค ปลุกปีศาจ พร้อมกันทั่วประเทศ 9 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

the babadook_Keyart (th)

TheBabadook ปลุกปีศาจ

เรียกชื่อมันดัง ๆ บา บา ดุค ดุค ดุค...

เสียงเคาะประตูจะดัง 3 ครั้ง

แล้ว “คลั่ง” ให้สุดขีด!

ช่วยเจ้าของเว็บโดยการกดไลค์หน่อยนะครับ ขอบคุณครับ

Comments