Like กันนะ

“ ม็อกกิ้งเจย์” ฟีเวอร์!! เปิดตัวเวิล์ดพรีเมียร์รอบแรกของโลก!แฟนๆ แห่ต้อนรับคับคั่ง !

Cast

ในที่สุดก็ถึงเวลาแล้วกับการเปิดฉายรอบแรกของโลก ! สำหรับภาพยนตร์ที่กำลังเป็นกระแสฟีเวอร์สุดโด่งดังที่สุดในตอนนี้อย่าง “ The Hunger Games: Mockingjay - Part 1 ”

jennifer-lawrence-natalie-dormer-hunger-games-premiere-nov-10-getty

liam-hemsworth-the-hunger-games-mockingjay-part-1-2

josh-hutchinson-sam-clafin-inline

ซึ่งในงานนี้“เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์”นักแสดงหญิงอันดับ 1 ที่ทรงอิทธพลที่สุดแห่งปีปรากฏกายออกมาในชุดเดรสสีขาวอันแสนโดดเด่น สง่างาม ร่วมด้วย เลียม เฮมส์เวิร์ทในชุดสูทสีดำของ Dolce &Gabbana และ “ จอชฮัทเชอร์สันในมาดชุดสูทสีน้ำเงินสุดหล่อเนี๊ยบ

ทั้งสามนำเหล่าทีมงาน และนักแสดงร่วมกันเปิดตัวภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ ( World Premiere )สุดยิ่งใหญ่ที่ทั้งโลกต่างกำลังตั้งตารอคอยอย่าง“ The Hunger Games: Mockingjay - Part 1 ”กลางกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

522770621BS146_The_Hunger_G

ภายในงานนี้เหล่านักแสดงหลักคนอื่นๆ ของภาพยนตร์ก็ได้มาร่วมงานเปิดตัวกันอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น แซม คลาฟลิน, จีน่า มาโลน, นาตาลี ดอร์มเมอร์, อลิซาเบธแบงค์ส, จูเลียน มัวร์, โดนัลด์ซัทเธอร์แลนด์, สแตนลีย์ ทุชชีรวมไปถึง ศิลปินสาวเจ้าของรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส ที่กำลังมาแรงสุดขีดอย่าง Lorde(ลอร์ด)และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือผู้กำกับของภาพยนตร์อย่าง ฟรานซิส ลอว์เรนซ์และสองโปรดิวเซอร์ผู้อำนวยการสร้างอย่าง นิน่า จาคอบสันและจอน คิลิค

lorde-the-hunger-games-mockingjay-part-1

งานเปิดตัวภาพยนตร์นี้จัดขึ้นที่ Leicester Square ในโรงภาพยนตร์ Odeon West End ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ท่ามกลางบรรยากาศจากการต้อนรับอย่างอบอุ่นของแฟน ๆ หนังสือ และภาพยนตร์คับคั่งมากมาย

natalie-dormer-jena-malone-inline

donald-sutherland-the-hunger-games-mockingjay-part-1

82605166

felicity-blunt-stanley-tucci-the-hunger-games-mockingjay-part-1

juilianne-moore-2-the-hunger-games-mockingjay-part-1

ช่วยเจ้าของเว็บโดยการกดไลค์หน่อยนะครับ ขอบคุณครับ

Comments

Post a Comment