Like กันนะ

“2 เป้มั่นใจหนุ่มๆ เตรียมตกหลุมรัก เจ้าตัวยอมรับบทสาวช่างมโน ใน “Cat อ่ะ แว้บ!” น่ารักอยากเล่นตั้งแต่อ่านบท”

Print

หลังจากเคยสร้างปรากฏการณ์ “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” ให้ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือพิเศษไพบูลย์” ครองใจหนุ่มๆทั่วไปประเทศ จนดังไกลข้ามไปฮอตต่อในหลายๆประเทศทั้ง จีน,ฟิลิปปินส์ ถึงขนาดเกิดแฟนคลับของใบเฟิร์นขึ้น ในเวบไซต์ weibo มีแฟนคลับมากกว่า 4 ล้านคน (เพียงเวลา 3 เดือน ม.ย.-ก.ย.55 มีแฟนคลับมากถึง 5 แสนคน) บ.สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และเวิร์คพอยท์พิคเจอร์ส โดยเฉพาะ 2 เป้ ทั้งผู้กำกับเป้ นฤบดี เวชกรรม และพระเอกหนุ่ม เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ มั่นใจว่าบท เมโย เด็กฝึกงานหน้าใหม่ ประจำบริษัทโฆษณา ที่ดันไปเกิดอาการจิ้น กับ พี่มอร์ (เป้-อารักษ์) พี่เทรนผู้ช่วยผู้กำกับโฆษณารุ่นพี่ ในบริษัทตั้งแต่แรกเห็น จะทำให้หนุ่มๆทั้งประเทศตกหลุมรักใบเฟิร์น โดยเฉพาะอย่งยิ่งคาแรคเตอร์สาวใสสายมโน ที่ชอบตกอยู่ในโลกฟรุ้งฟริ้งสีชมพู ของตัวเองจะทำให้หนุ่มๆหัวใจพองโตในทุกๆ ฉาก ไม่ว่าจะตอนประกบกับคน หรือประกบกับแมวใน Cat อ่ะ แว้บ!” ภาพยนตร์คอมมิดี้-โรแมนติค ที่มีความหมายของชื่อว่าแมวหาย

Book cover JP3

เป้ อารักษ์ :ผมว่าใครที่เข้าไปดูก็จะรักเมโย ทุกคนนะ ผมรู้สึกว่าตอนที่เล่นกับน้องใบเฟิร์นแล้ว รู้สึกว่าน่ารักจริง ๆ ครับ ดูกุ๊กกิ๊กๆ มั่นใจครับ เหตุผลที่คนจะเข้าไปดูเพราะน้องใบเฟิร์นเป็นอย่างแรกเลยนะ”

ในขณะที่ตัว ใบเฟิร์นนางเอกสาวสวย ยอมรับว่านี่เป็นบทที่ตัวเองหลงรัก และอยากเล่นตั้งแต่อ่านบทเลยทีเดียวโดยเฉพาะอย่างยิ่งความน่ารักของบทและตัวละครแถมงานนี้ได้เปลี่ยนลุคส์ทั้งตัวเลยทีเดียว

Print

“(หัวเราะ) ตอนอ่านบทรอบแรกนี่ คิดว่าอยากเล่นเลย อยากเล่น อยากถ่าย ตลกมาก เพราะตอนอ่านบทแล้วนั่งขำ หัวเราะคิกคักกับพี่ๆ เพราะมีการอ่านบทร่วมกัน พร้อมกัน บทน่ารักจริงๆ ค่ะ ตอนเฟิร์นอ่านรอบแรกนี่คือนอกจากด้วยความตลก ความขำแล้ว คาแรคเตอร์คือเปลี่ยนตั้งแต่หัวจรดเท้าเลย ตอนแรกก็คุยกันว่าจะทำแบบไหนดีนะให้เก๋ๆ แนวๆ แล้วแบบวัยรุ่นเห็นแล้วเก็ท การแต่งตัวก็มีสไตล์ ละเอียดแม้กระทั่งสีเล็บ คือเฟิร์นว่ามันน่ารักมาก เล่นเองรู้สึกว่าวันนี้ได้เป็นเมโยอีกแล้วอย่างนี้เลยค่ะ รู้สึกว่าใกล้ตัวมาก เขาเหมือนวัยรุ่น เหมือนเกือบจะมองตัวเองด้วยซ้ำ แต่แค่ชีวิตจริงอาจไม่มีโอกาสแต่งตัวแนวเท่านี้เองค่ะ แล้วก็มีความมโน มีความช่างฝันตรงกับชีวิตจริงของผู้หญิงที่เขาคิดแบบนี้ชัวร์ หรือชอบเพ้อเจ้อไปเอง ซึ่ง น่ารักมากค่ะ”

เตรียมพบกับอีกหนึ่งลุคส์ที่หนุ่มๆ หรือสาวๆ หลายคนเห็นแล้วลุกขึ้นยกมือคอนเฟิร์มว่าน้องใบเฟิร์นน่ารักจริงๆ อดใจรออีกนิด 4 มี.ค. นี้กับ Cat อ่ะ แว้บ!” ทุกโรงภาพยนตร์

Comments