Like กันนะ

ดูละครย้อนหลัง เป็นต่อ New Season

ดูละครย้อนหลัง เป็นต่อ New Season 


หลังจากที่เกิดเรื่องอย่างวุ่นวายใน "เป็นต่อขั้นเทพ" พี่ยมก็พยายามง้อและขอคืนดีกับเจ๊มิ้นต์ทันทีที่รู้ว่าเจ๊มิ้นท์ โดยจะยอมทำตามที่เจ๊มิ้นต์ขอทุกอย่าง แต่กลับกลายเป็นว่าระหว่างที่ทั้งสองกำลังง้องอนกันอยู่ พี่หมอนบังเอิญมาได้ยินความจริงจากปากของทั้งสองเรื่องท้อง ทำให้พี่หมอนช็อกไปชั่วขณะและรีบกลับบ้านเพื่อตั้งสติใหม่โดยไว วันต่อมาเป็นต่อจับได้ว่ากอล์ฟกลับไปคบกับแบงค์ และแอบดาวน์มอเตอร์ไซค์ให้ ฝั่งพอใจก็ได้หยิบเอารูปหลักฐานที่ขั้นเทพกำลังไปแอบกิ๊กกับสาวในรถมาให้เป็นต่อดู เมื่อเป็นต่อดูเสร็จก็ลุกออกไปหาขั้นเทพทันที ฝั่งพี่หมอนตัดสินใจให้ซองขาวกับขั้นเทพ และให้ขั้นเทพไปในอาทิตย์หน้า ขั้นเทพรับคำขอบคุณและเช่อในการตัดสินใจจากพี่หมอนและกลับไปทำงานต่อในวันสุดท้ายที่อยู่ใน PEAK วอก อู้ด และพี่ยมที่แอบฟังอยู่ข้างนอกก็เกิดอาการตกใจเป็นอย่างมาก และคิดเองไปไกลว่า พี่หมอนจะปิด PEAK และลอยแพพนักงานทุกคนออก เพราะก่อนหน้า ออก็บอกว่าพี่หมอนได้สั่งให้ฝ่ายบัญชีจัดการเคลียร์ทุกอย่างให้เสร็จ และเรียกฝ่ายกฎหมายเข้าไปคุยอยู่นานสองนาน

หลังจากขั้นเทพเดินออกมาจากครัว ทุกคนก็รุมเข้าไปถามขั้นเทพทันทีว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ทันที่ยังไม่ได้คำตอบ พี่หมอนออกมาบอกให้ออโทรไปจองโต๊ะที่ร้านบางบาร์ และนัดให้ทุกคนไปทานข้าวด้วยกัน เพราะมีธุระสำคัญที่จะบอก หลังจากนั้นไม่นานเป็นต่อก็เดินเข้ามาพร้อมกับชกเข้าที่หน้าของขั้นเทพ และบอกให้เลิกยุ่งกับทิพย์ทันที ถ้าคิดที่จะเลือกเดินทางนี้ ฝั่งพอใจก็ได้นำรูปขั้นเทพมาให้ทิพย์ดูเหมือนกัน แต่ทิพย์ไม่รู้สึกอะไรกับสิ่งที่เห็น และบอกพอใจว่านี่อาจจะเป็นสิ่งที่ขั้นเทพเลือกแล้วก็ได้ คำพูดดังกล่าวทำเอาทุกคนงงไปหมดรวมถึงเป็นต่อที่สงสัยว่าทำไมทิพย์ถึงยอม แต่แล้วขั้นเทพก็เดินเข้ามาบอกทุกคนว่าตนไม่ได้เป็นอะไรกับทิพย์ แต่เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน และที่ทิพย์ทำแบบนี้เพื่อที่จะหลอกเป็นต่อเพื่อลองใจ และอาทิตย์หน้าขั้นเทพก็จะเดินทางไปเมืองนอกแล้ว จึงไม่อยากให้เรื่องจบลงแบบนี้ เป็นต่อจึงใช้โอกาสนี้ในการบอกรักทิพย์ แต่ทิพย์ไม่อยากให้ความสัมพันธ์เกินเลย ฝั่งพี่ยมที่โดนเจ๊มิ้นท์ดูถูกมาก็ตัดสินใจที่จะบอกกับทุกคนว่าตอนนี้คบกันกับเจ๊มิ้นท์อยู่ แต่เจ๊มิ้นท์ตัดสินใจเดินออกมาบอกตามว่าไม่ได้ท้อง แค่หลอกพี่ยมว่าท้องเฉยๆ เพื่อที่จะลองใจพี่ยมดู

ฝั่งพี่หมอนเห็นโอกาสที่ทุกคนเคลียร์เรื่องของแต่ละคนจบเรียบร้อยแล้ว พี่หมอนเลยตัดสินใจบอกความจริงว่ามีความจำเป็นที่จะต้องปิด PEAK เพราะคุณนิพนธ์โทรมาชวนให้พี่หมอนกลับไปเป็นผู้ถือหุ้นร่วมของ BKL นั่นหมายความว่าทุกคนใน PEAK ยกเว้นขั้นเทพ จะได้กลับไปทำงานใน BKL เหมือนเดิม

เป็นต่อ New Season ตอนล่าสุด
Get this widget