Like กันนะ

ดูละครย้อนหลัง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เป็นละครโทรทัศน์ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เพื่อเป็นละครในโอกาสครบรอบ 43 ปีของสถานี โดยดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อเดียวกัน ประพันธ์โดย ณารา, ร่มแก้ว, เก้าแต้ม, ซ่อนกลิ่น และแพรณัฐ

ควบคุมการผลิตโดย ยศสินี ณ นคร, สมจริง ศรีสุภาพ, ธิติมา สังขพิทักษ์, ธัญญา วชิรบรรจง และ ฉัตรชัย เปล่งพานิช และกำกับการแสดงโดย กฤษณ์ ศุกระมงคล, สมจริง ศรีสุภาพ, ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์, พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง และ ฉัตรชัย เปล่งพานิช

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายธราธร

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายธราธร

สิงห์หนึ่ง คุณชายธราธร พี่ชายใหญ่ผู้รับภาระดูแลน้อง ๆ ทั้งสี่หลังสิ้นท่านพ่อกับหม่อมแม่ พร้อมแบกรับสัญญาคู่หมายระหว่างราชสกุล เขามุ่งมั่นในงานสำรวจโบราณสถานอย่างจริงจังโดยหารู้ไม่ว่า งานครั้งนี้นอกจากจะสำรวจบูรณะโบราณสถานแล้ว ยังเป็นการค้นหาหัวใจของตัวเองอีกด้วย พบกับความรักระหว่างชายหญิงที่ซ่อนความรู้สึกดี ๆ ต่อกันมาตั้งแต่เด็กจนเติบใหญ่ เรื่องรักเกิดขึ้นท่ามกลางเหตุการณ์โจรกรรมโบราณวัตถุ และนั่นทำให้ทั้งสองได้พิสูจน์หัวใจตนเอง

ดูละครย้อนหลัง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายธราธร



สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายปวรรุจ

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายปวรรุจ

สิงห์สอง คุณชายปวรรุจ ข้าราชการหนุ่มกระทรวงการต่างประเทศอนาคตไกลกับรักที่เหมือนฝัน พี่ชายรองที่รอดพ้นจากการถูกจับคู่กับหญิงสาวผู้สูงศักดิ์ เพราะมารดาของเขาเป็นเพียงนางต้นห้องในวัง โชคชะตาบันดาลให้เขาพบกับรักแท้ระหว่างเดินทางไปราชการที่สวิตเซอร์แลนด์ ท่ามกลางความโรแมนติก คู่รักต้องเผชิญพายุหิมะบนยอดเขาและพายุอารมณ์อีกหลายระลอกในโลกของความเป็นจริง เขากับเธอจะก้าวผ่านอุปสรรคไปได้หรือไม่

ดูละครย้อนหลัง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายปวรรุจ



สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายพุฒิภัทร

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายพุฒิภัทร

สิงห์สาม คุณชายพุฒิภัทร มีมารดาเป็นบุตรสาวเจ้าสัวใหญ่ คุณหมอรูปงามจำต้องละวางกฎเกณฑ์ที่ยึดถือมาตลอดทั้งชีวิต เมื่อได้พบกับสาวสามัญชนเจ้าของตำแหน่งนางสาวศรีสยาม แล้วใช้หัวใจตัดสินเพื่อช่วยให้เธอรอดพ้นจากการตกเป็นนางบำเรอของนายพลผู้ทรงอิทธิพล การแต่งงานกำมะลอจึงเกิดขึ้น ทั้งสองต้องซ่อนหัวใจรักของตัวเองเพราะความไม่เข้าใจ แต่ท้ายที่สุดแล้วชายหนุ่มผู้สูงศักดิ์ก็ค้นพบว่าเพชรอันเลอค่ายิ่งกว่าอัญมนีใด ๆ ในโลกคือหญิงสาวชาวบ้านนั่นเอง

ดูละครย้อนหลัง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายพุฒิภัทร



สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายรัชชานนท์

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายรัชชานนท์

สิงห์สี่ คุณชายรัชชานนท์ น้องชายร่วมมารดาเดียวกับคุณชายพุฒิภัทร การไปคุมการสร้างทางแถบอีสานทำให้เขาได้พบสาวชาวป่า ความรักของทั้งคู่ดำเนินไปท่ามกลางความเดียดฉันท์ อิจฉา ริษยา ของคนรอบข้าง แต่ท้ายที่สุด เมียชาวบ้าน กลับกลายเป็นเจ้าหญิงของดินแดนเพื่อนบ้าน และคุณชายก็มีส่วนสำคัญในการกู้บัลลังก์ให้แก่หญิงคนรัก

ดูละครย้อนหลัง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายรัชชานนท์



สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายรณพีร์

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายรณพีร์

สิงห์ห้า คุณชายรณพีร์ คุณชายคนสุดท้าย น้องชายคุณชายธราธร ซึ่งเกิดจากมารดาผู้เป็นหม่อมเอก ใครจะเชื่อว่าหนุ่มนักบินผู้สูงศักดิ์จะพบกับ ดาราสาว ในวินาทีที่เหมือนฝัน เธอตกลงมาสู่อ้อมกอดของเขาจากอุบัติเหตุในกองถ่ายทำภาพยนตร์ ทั้งสองคนต้องฝ่าม่านประเพณี ฝ่าด่านฐานันดร เพื่อให้ทุกคนประจักษ์ว่าเธอคือ นางรำ ที่รักในความเป็นนายทหารอากาศคนหนึ่งของเขา...มิใช่ที่ความเป็นหม่อมราชวงศ์ผู้สูงศักดิ์

ดูละครย้อนหลัง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายรณพีร์