Like กันนะ

ฮิตแล้วฮิตอีก! CARLY RAE JEPSEN นักร้องสาว CALL ME MAY BE กลับมาพร้อมเพลงป๊อปติดหู “I REALLY LIKE YOU”

CRJ_irly_cover

นักร้อง นักแต่งเพลงสาวเจ้าของยอดขายอัลบั้มมัลติแพลทตินั่ม และผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัน GRAMMY Carly Rae Jepsen (คาร์ลี่ เรย์ เจ็ปเซ่น) ได้พรีเมียร์พร้อมโชว์เพลงใหม่ล่าสุด “I Really Like You” ในรายการ Good Morning America ทางช่อง ABCในวันจันทร์ที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา

เพลงนี้ปล่อยให้ดาวน์โหลดและสตรีมมิ่งทั่วโลกแล้ว Carly Rae Jepsen แต่งเพลงนี้ร่วมกับJ.Kash และ Peter Svensson นักแต่งเพลงและมือกีต้าร์วง The Cardigans ซึ่ง Peter เองก็ได้โปรดิวซ์เพลงนี้ด้วย

“I Really Like You” เป็นเพลงที่ได้แรงบันดาลใจจากยุค ’80s คือซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มชุดที่สองของ Carly Rae Jepsen ซึ่งทางSchoolboy Records/Interscope มีกำหนดปล่อยออกมาในช่วงซัมเมอร์ของอเมริกา  และในวันที่ 5 มีนาคมนี้ คาร์ลี่ ก็จะไปโชว์เพลงนี้ที่รายการ Jimmy Kimmel Live! ในวันที่ 5 มีนาคมนี้ทางช่อง ABC

“Peter Svensson ได้แต่งหนึ่งในเพลงโปรดตลอดกาลของฉัน ‘Lovefool,’ และการที่ได้ทำงานร่วมกับเขา ทำให้ฉันได้ค้นพบความชื่นบานในการแต่งเพลงแบบ pure pop อีกครั้งหนึ่ง ” คาร์ลี่ กล่าว “สำหรับเนื้อเพลงแล้ว มันเกี่ยวกับช่วงเวลาของความสัมพันธ์ที่มันอาจจะดูเร็วเกินไปที่จะพูดว่า ‘ฉันรักคุณ’ และคุณก็ได้ผ่านสถานะที่จะบอกว่า ‘ฉันชอบคุณ’มันคงต้องเป็นคำนี้แล้วล่ะ ‘ฉันชอบคุณมากจริงๆนะ’  (‘I love you,’ but you’re well past, ‘I like you’ and you’re at the ‘I really, really like you’ stage.”)

IMG_9347b_v1jm

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คาร์ลี่ เพิ่งจะเสร็จสิ้นการถ่ายทำมิวสิควีดีโอ “I Really Like You” ในนิวยอร์คซิตี้ กับ Tom Hanks

พร้อมกันนี้ยังได้เพื่อนศิลปินร่วมค่ายอย่าง Justin Bieber มาร่วมสร้างสีสันอีกด้วย ติดตามชมได้เร็วๆนี้

ศิลปินสาวป็อบเซนเซชั่นระดับโลกคนนี้ ยังได้ทำงานร่วมกับศิลปินชั้นนำอีกหลากหลายคน ไม่ว่าจะเป็น Rami Yacoub (One Direction, Nicki Minaj), Dev Hynes (Blood Orange), Jack Antonoff (fun., Taylor Swift), Ariel Rechtshaid (Charli XCX, Haim), Tegan and Sara, Vampire Weekend’s Rostam Batmanglij, Greg Kurstin (Sia) และ โปรดิวเซอร์เจ้าของรางวัลแกรมมี่ปีล่าสุด Max Martin, ในการเขียนเพลงและเข้าห้องอัดทำเพลงอัลบั้มใหม่ ต่อเนื่อจากเดบิวต์อัลบั้ม Kiss, ที่มีเพลงฮิตสร้างชื่ออย่าง “Call Me Maybe.” การันตีความแรงด้วยอันดับ 1 iTunes Singles charts ใน 47 ประเทศ และขายซิงเกิ้ลได้มากกว่า 17 ล้านซิงเกิ้ลทั่วโลกจนถึงวันนี้ เพลงนี้ยังทำให้คาร์ลี่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ในปี 2012 ในสาขาBest Pop Solo Performance และ Song of the Year  อัลบั้ม Kiss ยังมีเพลงฮิตอย่าง “Good Time,” ที่เธอได้ร้องคู่กับ Owl City, และตลอดปี 2014 ทีผ่านมาคาร์ลี่ได้ร่วมแสดงละครบรอดเวย์เรื่อง Rodgers & Hammerstein’s Cinderella, ซึ่งทำให้เธอได้รับคำชมอย่างท้วมท้น

IMG_0896_v1jm

Photo_I Really _300CMYK03

Comments