Like กันนะ

ศึกวัดใจระหว่างสหมงคลฟิล์มกับแฟนๆ Fast & Furious 7

FF7 drama

กลายเป็นกระแสต่อต้าน "เสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ" ที่รุนแรงไปแล้วกับเรื่องราวดราม่าระหว่างเสี่ยเจียงกับนักแสดงบู๊ "จา พนม ยีรัมย์" ที่ว่าเสี่ยเจียง ยื่นฟ้อง จา พนม จนทำให้หนังที่มีคนรอติดตามอยู่เป็นจำนวนมากอย่าง Fast & Furious 7 ที่มีจา พนมร่วมแสดงอยู่ต้องเป็นอันถูกระงับไป ทำให้แฟนๆของหนังเรื่องนี้ออกมาด่าทอเสี่ยกันอย่างรุนแรงบนสื่อโซเชี่ยล ทั้งนี้ศาลได้นัดไกล่เกลี่ย 15 เมษายน 2558 นี้

ในกรณีเช่นนี้บางคนอาจจะคิดว่าเสี่ยไม่ได้แคร์อะไร วิจารณ์ก็วิจารณ์กันไป ใครจะทำอะไรเสี่ยได้ แต่ที่แน่ๆผลกระทบที่แท้จริงมันจะไปเกิดกับหนังต่อๆไปของสหมงคลฟิล์ม ซึ่งอาจจะถูกแบนจากกลุ่มแฟนของ Fast7 ไปสักระยะหนึ่ง (ที่บอกระยะหนึ่งเพราะคนไทยลืมง่ายครับ) ซึ่งเสี่ยอาจจะเลือกไม่แคร์ก็ได้ สุดท้ายก็คงต้องรอดูผลหลังจากการนัดไกล่เกลี่ยกันอีกที

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ ทางเสี่ยเจียงได้ส่งทนายความ "นายสุวัตร อภัยภักดิ์" และที่ปรึกษากฏหมายบริษัทสหมงคลฯ "นายมนตรี อมรโรจน์วรวุฒิ" ออกมาแถลงข่าวชี้แจงพร้อมกล่าวขอโทษ กรณีระงับฉายภาพยนตร์ Fast & Furious 7 เนื่องจาก จา พนม เป็นหนึ่งในนักแสดงร่วมในหนังด้วย (แม้ว่าจะออกมาไม่ได้เยอะ) ซึ่งถือเป็นการทำผิดสัญญาบริษัทฯ และหากว่าไกล่เกลี่ยกันไม่ลงอีก นั่นหมายถึงภาพยนตร์เรื่องนี้และเรื่องต่อๆที่มี จา พนม จะต้องถูกระงับฉายทั้งหมด 

ทั้งนี้ทางสหมงคลฟิล์มวอนขอสังคมอย่าเพิ่งโกรธและเกลียดสหมงคลฟิล์มเลย ที่ต้องทำนั้นเพราะจำเป็นต้องรักษาผลประโยชน์ของบริษัทฯ เอาเป็นว่าที่แน่ๆตอนนี้หนังเรื่อง Fast & Furious 7 ถูกระงับฉายจริงๆจังๆจนกว่าศาลจะมีคำสั่งใหม่ หรือจา พนมยอมมาเจรจาด้วย 

Comments