Like กันนะ

เปิดตัว “Holes in the Sky” เพลงประกอบสุดเท่ The Divergent Series: Insurgent คนกบฎโลก

M83

ในที่สุดภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟที่ทั่วโลกต่างเฝ้าจับตามองแห่งปี The Divergent Series: Insurgent คนกบฎโลก เพิ่มกระแสความแรง ด้วยการปล่อยเพลงประกอบภาพยนตร์ออกมาเรียกกระแสความฮิตกับเพลงที่ชื่อว่า Holes in the Sky” โดยได้วงดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ชื่อดัง “M83” มาร่วมแท็กทีมกับวงป๊อปร็อค 3 สาวสุดมั่น “HAIM” ที่กำลังมาแรงตอนนี้ สร้างงานเพลงที่มาพร้อมเมโลดี้ที่ทั้งเท่และลึกซึ้ง สมกับเป็นเพลงที่จะสร้างปรากฎการณ์ไปพร้อมกับตัวภาพยนตร์ที่เป็นขวัญใจของวัยรุ่นทั้งโลก

วงอิเล็กทรอนิกส์ “M83” มีชื่อเสียงโด่งดังทั่วโลก โดยเฉพาะอัลบั้มชุดล่าสุด “Hurry Up, We're Dreaming” ติดชาร์ตอันดับ 9 ในอัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปี 2012 ของ Billboard US โดยเเพลง "Midnight City" ยังมียอดวิวในยูทูปมากกว่า 50 ล้านครั้ง และยังเป็นเพลงยอดเยี่ยมแห่งปี 2011 ของสถานีวิทยุที่โด่งดังอย่าง Pitchfork และ Popmatter อีกด้วย นอกจากนี้ “M83” ยังมีผลงานแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์ให้ภาพยนตร์ฮอดลีวู้ดชื่อดังหลายเรื่องมากมาย เช่น Oblivion, The Fault in Our Star และ Divergent ภาคแรก

HIAM

ในขณะที่ “HIAM” วงดนตรีป๊อบร็อคหน้าใหม่ที่น่าจับตาที่สุดในขณะนี้ โดยพวกเธอสามารถพาอัลบั้มแรกของตัวเองในชื่อ Days Are Gone ติดอันดับ 50 อัลบั้มยอดเยี่ยมจากหลายสถาบัน จนทำให้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงสาขานักดนตรีหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากเวทีแกรมมี่ อวอร์ด ครั้งที่ 57 และยังได้รางวัลวงดนตรียอดเยี่ยมของนิตยสาร New Musical Express ประเทศอังกฤษไปครอง และไม่นานนี้ HIAM ยังเพิ่งมีส่วนร่วมฟีเจอริ่งในเพลง Meltdown เพลงประกอบภาพยนตร์จาก The Hunger Games: Mockingjay - Part 1 อีกด้วย

นับถอยหลังพร้อมกันสู่ปรากฏการณ์ที่ทั้งโลกรอคอยไปพร้อมกับเพลง Holes in the Sky กับภาพยนตร์เรื่อง “ THE DIVERGENT SERIES:  INSURGENT คนกบฏโลก ”(เดอะ ไดเวอร์เจนท์ ซีรี่ย์ : อินเซอร์เจนท์) 19 มีนาคมนี้ ทั้งในระบบปกติ สามมิติ, ไอแมกซ์, 4DX และ แอทมอส

Comments