Like กันนะ

KANYE WEST ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ALL DAY” SO HELP ME GOD สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 7 เร็วๆนี้

allday

“Triumphant…fiery, energetic and gritty.” - Rolling Stone

"It’s tucked for everybody…Yeezus just rose again. "All Day" gloriously lives up to the hype. Hearing a new Kanye song is always a blessing, but "All Day" is different. "All Day" is one of the most important songs Kanye's ever released." - Complex

"It’s the kind of raucous and aggressive turn up music from ‘Ye that we’ve been missing in our lives. - MTV News

"Holy Shit!” - VICE / Noisey

จากกระแสความร้อนแรงในงานประกาศรางวัล #1 THE BRIT AWARDS ในอังกฤษเมื่อวันที 25กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่ง Kanye West ได้โชว์เพลงใหม่ล่าสุด “All Day”  กับกองทัพ MCชื่อดังของอังกฤษกว่า 30 ชีวิต ร่วมกับ Skepta ศิลปินแนว Grime (Garage, Hip-Hop, Rap ) ของอังกฤษ จนการแสดงในค่ำคืนนั้นติดอันดับ #1 Worldwide Trending Performance ของอังกฤษ และได้รับคำชมว่าเป็นการแสดงที่ดีที่สุดของเขาอีกด้วย

ล่าสุด ศิลปินหนุ่มเจ้าของเพลง Only One คนนี้ก็ได้ปล่อยเพลงนี้แล้วอย่างเป็นทางการ สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่

“All Day” เป็นเพลงที่เกิดจากการร่วมกันทำงานระหว่าง Kanye West และ Theophilus London, Allan Kingdom และ Paul McCartney ซึ่งเพลงนี้ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์และแฟนเพลงอย่างท่วมท้นว่าเป็นหนึ่งในเพลงที่ดีที่สุดของ Kanye และเต็มไปด้วยพลังขับเคลื่อนอย่างเหลือล้น

จริงๆแล้วเพลง “All Day” ได้กลายเป็นที่ต้องการของแฟนอย่างมาก หลังจากที่เดโมและตัวอย่างเพลงของเขาได้หลุดออกไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา จนดีเจทั่วโลกต้องนำแทรคนี้จากการแสดงสดที่ the BRITs ของเขามาออนแอร์ และสิ้นสุดการรอคอยแล้วเมื่อเพลงนี้ได้ปล่อยไปทุกคลื่นวิทยุและให้ดาวน์โหลดได้แล้วที่ iTunes รวมทั้งใน Streaming Service ทั่วโลก  Kanye ยังได้ประกาศมาพร้อมกันนี้อีกด้วยว่า อัลบั้มชุดใหม่ของเขา จะใช้ชื่อว่า SO HELP ME GOD.

“All Day” คือเพลงที่สี่ ของ Kanye ในปี 2015 หลังจากที่ได้ปล่อยเพลงบัลลาดสุดไพเราะ “Only One” ที่ได้ Paul McCartney มาฟีทเจอริ่งด้วย ซึ่ง Kanye ก็เพิ่งได้แสดงสดเพลงนี้ในงาน Grammy  และในรายการ Saturday Night Live รวมทั้งรายการโทรทัศน์ในอังกฤษและประเทศในแถบแสกนดิเนเวียน  และเขาก็ยังคงได้ร่วมกับ Paul McCartney ในเพลง “FourFiveSeconds,” เพลงฮิตเพลงที่ 19 บน U.S. Top Ten ของ Rihanna และเป็นเพลงฮิตเพลงที่ 11 ของ Kanye เมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว Kanye ได้ปล่อยเพลง “Wolves” featuring Sia and Vic Mensa ที่งานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ของ adidas Originals, YEEZY Season 1 ที่เปิดตัวผ่านการไลฟ์สตรีมต่อหน้าแฟนๆหลายพันคนที่รอชมใน 42 ในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกถึง 13 ประเทศ และยังมีแฟนๆชมออนไลน์อีกหลายล้านคน

ล่าสุด Kanye ได้แสดงสดเพลง “Wolves” เป็นครั้งแรกร่วมกับ Sia และ Mensa ในรายการ Saturday Night Liveเทปพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 40 ปี

ติดตามอัลบั้มใหม่ SO HELP ME GOD ของ Kanye West ได้เร็วๆนี้

Comments