Like กันนะ

เผยโฉม โปสเตอร์พร้อมตัวอย่างแรก ! จากภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมันส์ในตำนาน " The Transporter Refueled "

transporter_refueled_xlg 

" The Transporter Refueled " ปล่อยโปสเตอร์และตัวอย่างแรกสุดมันส์กระหน่ำ ! ออกมาให้ได้รับชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ... สำหรับผู้ที่มารับตำแหน่งพร้อมสานต่อบทบาทของ The Transporter แอ็คชั่นระดับตำนานนี้ก็คือนักแสดงหนุ่มอย่าง 'เอ็ด สไครน์' นักแสดงชาวอังกฤษที่ทุกคนต้องคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากการรับบทเป็น ไทโรชิ วอร์ริเออร์ ในซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Game of Thrones

เนื้อเรื่องในภาคนี้บอกเล่าเรื่องราวถึงในโลกมืดของประเทศฝรั่งเศส แฟรงค์ มาร์ติน (เอ็ด สไครน์) เป็นที่รู้จักในนาม The Transporter หรือสุดยอดคนขับรถ ที่รับขนส่งทุกอย่างเพื่อแลกกับเงิน กฏ 3 ข้อในการทำงานของเขาก็คือ ห้ามบอกชื่อ ห้ามตั้งคำถาม ห้ามการเจรจาซ้ำ จึงทำให้เขาเป็นสุดยอดฝีมือของวงการ จนกระทั่งได้มาพบกับสาวสวยสุดลึกลับอย่าง แอนนา (โลน ชาบาโนล) ซึ่งจับพ่อของเขา (เรย์ สตีเวนสัน) เป็นตัวประกันเพื่อบีบให้แฟรงค์ ช่วยโค่นล้มแกงค์มาเฟียชาวรัสเซีย แฟรงค์และพ่อต้องร่วมมือกับแอนนาเพื่อจัดการเหล่าวายร้ายพวกนี้ให้สิ้นซาก

ภาพยนตร์อำนวยการสร้างโดย 'ลุค เบซอง' (จากแฟรนไชส์ The Transporter , Taken) ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ชื่อดังในสายภาพยนตร์แอ็คชั่นฝีมือเยี่ยม และกำกับโดย 'คามิลล์ เดลาแมร์' (จาก Brick Mansions)

The Transporter Refueled คือการกลับมาอีกครั้งของแฟรนไชส์ภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมันส์ในตำนานที่จะมาพร้อมการเดิมพันครั้งใหม่ที่ระห่ำขึ้นและเข้มข้นขึ้นกว่าที่เคย ! ... 18 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

รับชมตัวอย่างแรก The Transporter Refueled Official Trailer #1 :