Like กันนะ

INCUBUS เตรียมปล่อย 4 เพลงใหม่ ใน EP TRUST FALL (SIDE A) 12 พฤษภาคมนี้ พร้อมออกทัวร์คอนเสิร์ต 5 สัปดาห์เต็มกับ DEFTONES

Cover_Trust Fal_300CMYK (800x800)

(April 20, 2015 – New York, NY) เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา

วงอัลเทอร์เนทีฟร็อครุ่นเฮฟวี่เวท Incubus ได้ประกาศวันวางจำหน่ายอีพีชุดใหม่ TRUST FALL (SIDE A) ในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ 

พร้อมกันนี้ พวกเขาได้ประกาศทัวร์ครั้งใหม่ล่าสุด ที่จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้  ตลอด 5 สัปดาห์เต็ม ใน Incubus & Deftones Co-Headline Tour with Death From Above 1979 and The Bots,

การเดินสายครั้งนี้ จะดำเนินต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 30 สิงหาคมที่แคลิฟอร์เนีย สำหรับแฟนๆที่สั่งจองตั๋วคอนเสิร์ตผ่านทางwww.livenation.com จะได้รับอีพีชุด TRUST FALL (SIDE A) (สิทธิพิเศษนี้ เป็นไปตามกติกาของแต่ละสถานที่)

หลังจากห่างหายไปจากวงการเพลง นานกว่าสองปี พวกเขากลับมาพร้อมผลงานเพลงชุดใหม่ Incubus ได้อยู่ภายใต้การจัดการดูแลของJohnny Wright ณ Wright Entertainment Group, และได้ทำอัลบั้มที่เป็น “non-traditional” album ในปี 2015   Mike Einzigerสมาชิกผู้ร่วมก่อตั้งวง ได้ให้สัมภาษณ์กับ Billboard.com ว่า แม้ว่าทางวงจะไม่ได้มีแพลนสำหรับการทำอัลบั้มนี้ แต่เพลงใหม่ของเรามันเป็นตัวชี้บ่งจุดยืนของเราในขณะนี้  นี่เป็นสิ่งที่บอกว่าวงนี้จะมีซาวดน์ดนตรีเป็นไปในทิศทางใด ในปี 2015

Incubus ได้เปิดตัวTRUST FALL (SIDE A) EP ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาในงาน iHeart และได้ปรากฎตัวในรายการ KROQ's Kevin and Bean ที่บ้านเกิด ‘ลอสแองเจลิส’ สัปดาห์ต่อมา ทั้ง 5 สมาชิกของ IncubusBrandon Boyd (lead vocals),Mike Einziger (lead guitar), Chris Kilmore (turntables, keyboards), Ben Kenney (bass), และ José Pasillas II(drums) ได้ออกทัวร์คอนเสิร์ตนานกว่าสองสัปดาห์ ทั้งในออสเตรเลีย ญี่ปุ่น สิงค์โปร์ และที่กรุงเทพ ประเทศไทย ก่อนที่จะกลับไปอเมริกาเพื่อแสดงสดใน เทศกาลภาพยนตร์และดนตรี South By Southwest.

และเมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา พวกเขาได้ปล่อยเพลงใหม่ “Trust Fall,” ที่ได้เปิดตัวไปในงาน KROQ’s 25th AnnualAlmost Acoustic Xmas เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ปีที่แล้ว

อีพีชุดใหม่ ภายใต้การดูแลของสังกัด Island Records นี้ นับว่าเป็นโอกาสการครบรอบ 20 ปี หลังจากที่พวกเขาได้ออกอัลบั้มอินดี้ชุดแรกในปี 1995 , Fungus Amongus ก่อนหน้านี้ Incubus ได้มีผลงานสตูดิโออัลบั้มทั้งหมด 6 ชุด ภายใต้สังกัด  Epic/Immortal  (อัลบั้มสามชุดสุดท้ายโปรดิวซ์โดย Brendan O’Brien), พวกเขาได้รับรางวัลยอดขายจาก RIAA  ทั้งรางวัลgold, platinum และ multi-platinumนอกจากนี้ยังมีอัลบั้มการแสดงสดอีก 5 อัลบั้ม

Incubus มีเพลงฮิตอันดับ 1 บน the Billboard Alternative Songs chart, คือเพลง “Drive” (2000,ซึ่งเพลงนี้ติด Top 10 ในชาร์ทเพลงป๊อปด้วย) , “Megalo­maniac” (2003), “Anna-Molly” (2006), และ “Love Hurts” (2008)

Comments