Like กันนะ

Teaser แรกของหนังเรื่อง Batman vs. Superman: Dawn of Justice มาแล้ว น่าดูมากๆ

image

หลังจากปล่อยฝั่ง Marvel comics รวมตัวซุปเปอร์ฮีโร่กันไปถึง 2 ภาคแล้ว ในปี 2016 ที่จะถึงนี้จะเป็นทีของฝั่ง DC Comics บ้างแล้ว ด้วยการเปิดตัวหนังซุปเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ที่เอาฮีโร่ที่เราได้ตามกันมานานอย่าง Batman และ Superman มาเจอกัน ในหนังเรื่อง Batman vs. Superman: Dawn of Justice แนวของ DC comics ที่ทำออกมาพักหลังจะดูค่อนข้างดาร์ค อันที่จริงข่าวก็ถูกปล่อยออกมาสักพักใหญ่ๆแล้ว แต่ตอนนี้เขาได้ปล่อย Teaser แรกออกมายั่วน้ำลายกัน และผมว่ามันได้ผลนะ เรามาดู Teaser กัน

Teaser แรกของหนังเรื่อง Batman vs. Superman: Dawn of Justice

ก็ถ้ามองตามหลักความจริงแล้ว หากสู้กันตรงๆ Batman คงไม่มีโอกาสจะชนะ Superman ได้แน่ๆครับ แต่เพื่อนๆสังเกตุเห็นอะไรมั้ยครับ ชุดของ Batman ในฉากที่เจอกับ Superman หน้ากากของ Batman ที่ตาติดไฟได้ น่าจะเอาไว้มองกลางคืน หรือมองอะไรที่เหนือจากตาคนปกติมองได้ ให้ลองมาดูที่ตัวชุดกันดีๆครับ ชุดของ Batman ดูหนามาก อาจจะเป็นเกาะเหล็กของ Batman ก็เป็นได้ครับ

image

image

image

และในภาคนี้เอง จะมีตัวละครหลักอีกตัวที่โผล่มา นั่นก็คือ Diana Prince / Wonder woman เจ้าหญิงแห่ง Amazon และเป็นลูกของเทพเจ้า Zeus อีกด้วย ซึ่งรับบทโดย “Gal Gadot” นางแบบสาวสวยและนักแสดงจาก Fast & Furious

batman_v_superman__dawn_of_justice (800x450)

เอาไว้มีข้อมูลอะไรเพิ่มเติม ผมจะนำมาแชร์กันให้อ่านนะครับ ระหว่างนี้กดไลค์เพจรอไว้ก่อนเลยนะครับ

Comments