Like กันนะ

อาร์ทีบี เทคโนโลยี อวดโฉมหูฟังไร้สายแบบ in-ear SHB5800 Solid Bass จากฟิลิปส์ (PHILIPS)

อาร์ทีบี เทคโนโลยี อวดโฉมหูฟังไร้สายแบบ in-ear SHB5800 Solid Bass จากฟิลิปส์ (PHILIPS) ที่เปี่ยมด้วยพลังเสียงเบสคุณภาพ พร้อมรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทดีไวซ์

Pic_Philips_SHB5800(ขาว) (800x800)

Pic_Philips_SHB5800_(ดำ) (800x800)

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด อวดโฉม “PHILIPS SHB5800 Solid Bass” หูฟังไร้สายแบบ in-ear โดดเด่นด้วยพลังเสียงเบสคุณภาพที่มากับไดรเวอร์ขนาด 6 มิลลิเมตร ซึ่งให้รายละเอียดของเสียงที่มีประสิทธิภาพและตัดเสียงรบกวนภายนอกได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับผู้หลงรักในเสียงดนตรีและต้องการความคล่องตัวในระหว่างเดินทาง โดยสามารถฟังเพลงหรือสนทนาได้นานสูงสุดถึง 6 ชั่วโมง หูฟังผลิตจากวัสดุยางชนิดพิเศษทำให้มีน้ำหนักเบา นิ่ม และสวมใส่สบายด้วย Rubber Cab ที่มีให้เลือกหลากหลายขนาด ทั้งยังป้องกันละอองน้ำและละอองฝุ่นได้เป็นอย่างดีโดยผ่านมาตราฐาน IPX2 รวมถึงรองรับการเชื่อมต่อการใช้งานแบบไร้สายกับอุปกรณ์เสริมต่างๆ ผ่านสัญญาณ Bluetooth เวอร์ชั่น 3.0 และเทคโนโลยี NFC เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงโปรดได้อย่างง่ายดาย

พบกับประสบการณ์ฟังเพลงด้วยเสียงคุณภาพของหูฟังไร้สาย “PHILIPS SHB5800 Solid Bass” ได้แล้ววันนี้ในราคา 2,990 บาท ตัวเครื่องมี 2 สีคือ สีดำ และ สีขาว ผู้สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Power Buy , Power Mall , Jaymart , www.lazada.co.th/rtb-technology และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางwww.rtbtechnology.com

Comments