Like กันนะ

"น้องอิงค์" สาวน้อยผู้ทำให้กรรมการจาก The Voice China Season 4 ต้องตกตะลึง

image

สาวน้อยมหัศจรรย์ที่กำลังเป็นที่พูดถึงในขณะนี้ "น้องอิงค์" วนัฏษณา วิเศษกุล สาวน้อยวัย 16 ที่ขึ้นเวทีประกวด The Voice China Season 4 โดยร้องเพลงของเติ้ง ลี่จวิน ให้กับกรรมการทั้ง 4 ที่ประกอบไปด้วย เจย์ โจว (โจว เจี๋ยหลุน), ฮาร์เลม ยู (อี๋ว์ เฉิงชิ่ง) , น่า อิง และวัง เฟิง แต่สาวน้อยก็ไปไม่ได้ถึงฝั่งฝันเพราะว่าไม่มีกรรมการท่านไหนเลยที่หันกลับมาให้เธอ แต่แล้วเมื่อกรรมการหันมาก็ต้องตกตะลึงกับรูปลักษณ์และวัยของเธอ แถมมารู้ว่าสาวน้อยคนนี้มีวัยเพียง 16 ปีเท่านั้น และได้ฝึกภาษาจีน(อย่างจริงจัง)มาแค่เพียง 1 ปี กลับร้องออกมาได้เป๊ะมาก จนทำให้กรรมการแต่ละคนรู้สึกเสียดายไปตามๆกัน

image

น้องอิงค์ยังเป็นแฟนคลับของเจย์ โจว หนึ่งในกรรมการในรายการ ด้วยความประทับใจในตัวสาวน้อยคนนี้ ทำให้เจย์ โจวออกมาร้องเพลงคู่กับน้องอิงค์ เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจให้กับคนดูและตัวน้องเองได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ทีนี้เรามาทำความรู้จักกับน้องอิงค์กันดีกว่านะครับ โดยรายการดี 10 ของคุณวิทวัส สุนทรวิเนตร์ ได้มีอกาสสัมภาษณ์สาวน้อยสุดเก่งคนนี้ และตอนท้ายได้มีการให้น้องอิงค์ร้องเพลงของเติ้ง ลี่จวินสลับกับเสียงของต้นฉบับ จะออกมาได้น่าประทับใจแค่ไหนลองไปฟังกันดูครับ

Comments