Like กันนะ

ระทึกเต็มขั้น หลอนเอกฉันท์ เปิดประตูท้ากลัวสู่ “The Diabolical บ้านปีศาจ”

the-diabolical-07

คอหนังสยองขวัญเตรียมพบกับภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณขนหัวลุกไปกับเรื่องราวสุดลี้ลับในบ้านลึกลับกับ “The Diabolical บ้านปีศาจ” ผลงานโดยผู้อำนวยการสร้าง 'รอสส์ เอ็ม. ไดเนอร์สตีน' จาก The Pact ทั้งสองภาคมา รวมทั้งยังนำแสดงโดยนักแสดงสาวฝีมือเยี่ยม 'อาลี ลาเตอร์' ที่เคยฝากผลงานสยองติดตาใน Final Destination รวมทั้งบทบาทจากสาวมั่นขาลุยใน Resident Evil: Extinction มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวสุดสะพรึงในบ้านหลังนี้ 

the-diabolical-13

ภาพยนตร์บอกเล่าถึงเรื่องราวของ "เมดิสัน" (อาลี ลาเตอร์) คุณแม่ซิงเกิ้ลมัมลูกสอง ที่ต้องพบกับประสบการณ์ประหลาดที่ไล่ระดับตั้งแต่จากขนหัวลุกไปจนถึงช็อคคาตาในบ้านเธอเอง รวมทั้งลูกของเธอทั้งสองที่มักจะต้องตื่นตกใจขึ้นมากลางดึก จากสิ่งลี้ลับในบ้านที่ทำให้ปรากฏการณ์ประหลาด จนเธอต้องขอให้แฟนหนุ่มที่เป็นครูวิทยาศาสตร์อย่าง “นิโกไล” มาช่วยไขความลับชวนช็อคที่ซ่อนอยู่ในบ้านหลังนี้ แต่เมื่อเข้าใกล้ความจริงเท่าไหร่ เมดิสัน กับลูกๆของเธอ กลับยิ่งเหมือนถูกดึงเข้าสู่โลกของสิ่งเร้นลับยิ่งขึ้นไปอีก         

ล่าสุด The Diabolical ยังการันตีความน่ากลัวถึงคุณภาพด้วยการได้รับการเสนอชื่อเข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ของแฟนหนังอย่าง South by Southwest (SXSW) ณ เมืองออสติน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้เสียงตอบรับต่อระดับความหลอนอย่างอื้ออึง เช่น

“น่ากลัวและฉลาด The Diabolical ควรค่อต่อการพิสูจน์” – We got this covered

“The Diabolical เตรียมความประหลาดใจอย่างไม่คาดฝันไว้ให้กับทุกคน” – Cuture Crypt

“บทภาพยนตร์ที่สร้างสรรค์ ทำให้ดูซ้ำได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด” - Scream

“ไอเดียที่เป็นศูนย์กลางของเรื่องยอดเยี่ยมมาก” – Dread Central

เปิดประตูไปร่วมพิสูจน์ความจริงสุดช็อคในบ้านหลังนี้ The Diabolical : 12 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

The Diabolical บ้านปีศาจ - Official Trailer [ซับไทย] :

Comments