Like กันนะ

“วิน ดีเซล” เป็น เพชฌฆาตแม่มด บน 2 ใบปิดใหม่สุดเท่! จาก “The Last Witch Hunter”

last_witch_hunter_ver5_xxlg-horz (1) (800x590)

ล่าสุดแอคชั่นสตาร์หนุ่มขวัญใจแฟนๆ ทั่วโลก ‘วิน ดีเซล’ ได้แชร์ 2 ภาพใบปิดใหม่สุดเท่จากโปรเจกต์ภาพยนตร์แอ็คชั่น - แฟนตาซี - บล็อกบัสเตอร์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง "THE LAST WITCH HUNTER - เดอะ ลาสต์ วิทช์ฮันเตอร์ เพชฌฆาตแม่มด” ออกมาผ่านช่องทางเฟซบุ๊กเพจของเขา

โดยในผลงานล่าสุดนี้ วิน ดีเซล จะมาผงาดความมันส์กับบทบาทของ ‘คาลเดอร์’ เพชฌฆาตแม่มดผู้แข็งแกร่งที่สุด ซึ่งยืนหยัดต่อสู้เพื่อโค่นราชินีแม่มดจนนาทีสุดท้าย แต่การเผชิญหน้าในครั้งนี้กลับส่งผลให้เขาโดนคำสาปแช่งจากราชินีแม่มด จนต้องทนทุกข์อยู่กับชีวิตเดียวดายและการพลัดพรากของครอบครัวที่เขารักในฐานะ “เพชฌฆาตแม่มดผู้เป็นอมตะ”ไปชั่วนิรันดร์

"THE LAST WITCH HUNTER - เดอะ ลาสต์ วิทช์ฮันเตอร์ เพชฌฆาตแม่มด” บอกเล่าเรื่องราวถึง 500 ปีภายหลังจากสงครามครั้งใหญ่ระหว่างมนุษยชาติและเหล่าแม่มดที่ต้องการจะปลดปล่อยพลังแห่งความชั่วร้ายให้ครอบครองโลก ... เหล่านักล่าแม่มดต้องทุ่มเทชีวิตเพื่อปราบเหล่าอธรรมพวกนี้ให้สิ้นซาก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ 'คาลเดอร์' (วิน ดิเซล) ยอดนักรบที่เป็นผู้ฆ่าราชินีแม่มดลงได้ แต่เขากลับถูกสาปให้กลายเป็นคนที่มีชีวิตเป็นอมตะเป็นการแก้แค้น และนับจากวินาทีนั้นเองชีวิตของเขาต้องเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล และแล้ววันหนึ่งศัตรูที่อันตรายก็ได้ปรากฏตัวขึ้น พร้อมกับแผนการที่จะปลุกราชินีแม่มดให้ฟื้นคืนขึ้นมาอีกครั้ง คาลเดอร์ก็รู้ดีว่านี่คือหน้าที่สำคัญที่เหลือเพียงเขาคนเดียวเท่านั้นที่จะสามารถช่วยมนุษยชาติได้!

เกิดอมตะ ล่านิรันดร ... สงครามล่าแม่มดครั้งใหม่กำลังจะอุบัติขึ้นใน "THE LAST WITCH HUNTER" เดอะ ลาสต์ วิทช์ฮันเตอร์ เพชฌฆาตแม่มด : 22 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Comments