Like กันนะ

'แคทนิส' ยืนหยัดท่ามกลางเปลวเพลิงแห่งการต่อสู้! ในภาพนิ่งใหม่สุดระอุจาก "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2

image

เดอะ นิวยอร์ก ไทมส์ (The New York Times) เผยแพร่บทสัมภาษณ์ของนักแสดงหญิงแห่งยุค 'เจนนิเฟอร์ ลอเรนซ์' ที่กำลังจะมีผลงานในภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างรอคอยอย่าง "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2"

พร้อมกับปล่อยภาพนิ่งใหม่ล่าสุดออกมาให้ได้ชมกัน โดยเป็นหนึ่งในฉากแอคชั่นน่าจับตาของ ‘แคทนิส เอเวอร์ดีน' ที่กำลังยืนอยู่ท่ามกลางเปลวเพลิงในอุโมงค์ใต้แคปิตอล

ภายในบทสัมภาษณ์นี้เป็นการพูดถึงชีวิตของเธอที่เปลี่ยนแปลงไปตั้งแต่การก้าวเข้ามารับบทเป็น ‘แคทนิส เอเวอร์ดีน' รวมไปถึงความรู้สึกที่จะต้องอำลาบทบาทการแสดงใน "The Hunger Games" ภาพยนตร์ที่เคยสร้างสถิติและกระแสฟีเวอร์ร้อนแรงที่สุดแห่งทศวรรษมาแล้ว ... "ตอนถ่ายทำวันสุดท้ายเป็นสิ่งที่สะเทือนอารมณ์เป็นอย่างมากค่ะ และพวกเราก็รู้สึกว่าไม่อยากจากลากันเลย เรารู้สึกแปลกๆ เมื่อพบว่าเรื่องราวนี้มันกำลังจะจบลงแล้ว สัปดาห์หลังจากนั้นเราไปเที่ยวกันที่บ้านของเลียม เฮมส์เวิร์ธ อย่างน้อยมันก็โอเคที่พวกเรายังเป็นเพื่อนรักกันอยู่ค่ะ" - เจนนิเฟอร์ ลอเรนซ์ กล่าวในบทสัมภาษณ์

สู่ปีสุดท้ายแห่งเกม ตัดสินสุดท้ายของโลก ร่วมจุดกระแสการรอคอยสงครามครั้งตัดสินของ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ปลายปีนี้ให้ยิ่งเป็นที่กล่าวขานใน "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" (เดอะ ฮังเกอร์เกมส์: ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2) : 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

The Hunger Games: Mockingjay Part 2 - Official Trailer 2 [ซับไทย] :

Comments