Like กันนะ

ข้าวห่อ(ด้วย)ไข่จากญี่ปุ่น Pomme-no-ki

ข้าวห่อไข่ Pomme

ประมาณสัปดาห์ที่แล้วเห็นจะได้ หน้าของเฟสบุ๊คของผมเต็มไปด้วยข่าวและภาพของ “CentralPlaza Westgate” ที่อยู่ตรงบางใหญ่ ซึ่งมันก็ค่อนข้างเดินทางไม่ยากจากที่บ้านของผม ก็เลยต้องไปขอชมสถานที่จริงกันเสียหน่อย เมื่อไปถึงก็สัมผัสได้ถึงความยิ่งใหญ่อลังการงานสร้างมากเดินวนจนเมื่อยและหิว เลยเดินหาร้านอาหารที่น่าสนใจกันสักหน่อย กว่าจะได้เจอร้านที่อยากลองก็ทำเอาเหนื่อยไม่ใช่เล่นเลยครับ ร้านที่โดนใจและอยากลองมากที่สุดก็คือร้านอาหารญี่ปุ่นที่เน้นไปทางข้าวห่อ(ด้วย)ไข่ ที่ชื่อว่า “Pomme-no-ki

สาขาที่ CentralPlaza Westgate นี้เป็นสาขาที่สอง (สาขาแรกอยู่ที่ The EmQuartier) ร้านจะอยู่ชั้น 3 พอดีจังหว่ะเหมาะเจาะที่วันนั้นผมอยากกินข้าวห่อไข่อยู่พอดี (ที่จริงคิดถึงร้าน OMU นะ แต่ที่นี่ไม่มี) เดินมาเจอร้านนี้ ทีแรกก็รู้สึกคุ้นตาจัง ก็นึกขึ้นได้ว่าเคยเห็นตอนไปเที่ยวที่ญี่ปุ่นแน่ๆเลย ก็เลยตัดสินใจ..เอาวะลองดู

11944998_10153073700911074_1580740041_n

และนี่คือเมนูที่ผมสั่ง (จำชื่อเมนูไม่ได้อีกแล้ว) ตอนที่ดูจากเมนู คิดว่ามันจะต้องจานใหญ่แน่ๆ (เพราะคิดถึงของอีกร้านนึง) ปรากฎว่าของจริงมาได้ขนาดเล็กสุดๆไปเลย (แอบช็อค) ด้านรสชาติของอาหารก็ถือว่าใช้ได้ ซอสมะเขือเทศเข้มข้นดี ถามว่ามันต่างจากอีกเจ้านึงมั้ย ต้องบอกครับว่า “ต่าง” ไข่ที่นี่จะแห้งกว่าของอีกร้านนึง เพราะเข้าใจว่าน่าจะใส่ไข่น้อยกว่า แต่ราคาก็ถูกกว่านะ ก็คงต้องบอกว่าแล้วแต่ว่าใครจะชอบแบบไหนนะครับ

Comments