Like กันนะ

[PR] เปิดตัวนวัตกรรมชุดชั้นในกระชับสัดส่วน Dreamie เสริมความมาดมั่น ให้ผู้หญิง จากภายใน

_MG_8450

การมีเรือนร่างสวยสมบูรณ์แบบเป็นความใฝ่ฝันของผู้หญิงทุกคน เพื่อเสริมสร้างความงามทางสรีระ ความมั่นใจในตัวเอง รวมถึงบุคลิกภาพที่ดีสำหรับสาวไทย บริษัท คิวรอน จำกัด ในฐานะผู้คว่ำหวอดในวงการอุปกรณ์เสริมความงามกว่า 17 ปี นำโดย เดชฤทธิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง (รองกรรมการผู้จัดการ) ได้ฤกษ์เปิดตัวนวัตกรรมชุดชั้นในกระชับสัดส่วน แบรนด์ Dreamie (ดรีมมี่) อย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรกในงาน Dreamie Opening Party ณ The White Room โรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ
 
​ซึ่ง เดชฤทธิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง กล่าวว่า ปัจจุบันเทรนด์แฟชั่นชุดชั้นในกระชับสัดส่วนกำลังเป็นที่นิยมมากทั่วโลก ทั้งหญิงและชาย ซึ่งในเมืองไทยเองก็เช่นเดียวกัน และนับเป็นโอกาสดีที่แบรนด์ Dreamie ได้เข้ามาตอบโจทย์ทุกปัญหาของสาวไทยแบบตรงจุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ยก กระชับ จัดทรง” เผยส่วนโค้ง เว้า พร้อมจัดเก็บเนื้อส่วนเกิน ด้วยนวัตกรรมล่าสุดไม่เหมือนใคร Under-Bust Support ช่วยยกอกให้มีเนินสวย,Hip Control กระชับสะโพก, Cheek Up จัดบั้นท้ายให้สวยเข้ารูป, Body Support ช่วยกระชับเนื้อส่วนเกินบริเวณใต้รักแร้และลำตัว ส่วนในเรื่องการดีไซน์ จะเน้นความละเอียดปราณีตทุกขั้นตอน พร้อมผสมผสานงานแฟชั่นเข้ากับไลฟ์สไตล์สาวยุคใหม่ เสนอความสวยสง่างามในทุกท่วงท่าแบบลงตัว

_MG_8707

_MG_9129

​โดยภายในงานจะนำพาทุกท่านไปสู่ห้วงของบทเพลงอันไพเราะจากแขกรับเชิญพิเศษ     ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ จากนั้นมาร่วมพูดคุยกับเซเลบริตี้ผู้เชี่ยวชาญด้วยบุคลิกภาพอย่าง เล็ก-กรกนก ยงสกุล ที่จะมาให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเลือกชุดชั้นในเพื่อสร้างบุคลิกภาพที่ดี รวมถึงอีก 4 สาวสังคมคิวทองอย่าง ไข่มุข-ชุติมา ดุรงคฺเดช, เฟย์-อรชุมา ดุรงค์เดช, ว่าที่เจ้าสาว เอมี่ มรกต และ เชอรี่-ชาลียา พสวงศ์ สะใภ้คนสวย ฮั่วเซ่งเฮง กับบทบาทหน้าที่ต่างกัน และร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเอง และวิธีการเลือกชุดชั้นในให้เหมาะกับรูปร่างในแบบฉบับตัวเองอีกด้วย

งานนี้เหล่าเซเลบริตี้-คนดังไม่พลาดตบเท้าร่วมงานมากมาย อาทิ พรพรรณ พงษ์ศักดิ์, ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์, พิมพ์ญาดา ศิริอริยไกรกุล, ขนิษฐา ดรุณเนตร, นาขวัญ รายนานนท์, วิภาวี คอมันตร์, ชัชฎา ก้องธรนินทร์, ณิชา ธนาลงกรณ์, แพรวพรรณ วงศ์วาสนา, อุมาพร ณ ลำเลียง, ศิลป์ศุภา อภิรักษ์ทานนท์, ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์ เป็นตัน

_MG_8468

_MG_8591

_MG_8774

_MG_8792

_MG_8621

_MG_8644

_MG_8738

_MG_8810

_MG_9146

_MG_9230

Comments