Like กันนะ

5 สไตล์ มิ๊กซ์แอนด์แมตช์

mix n match 5 styles

ถึงแม้จะเป็นวันหยุด สาวๆอย่างเราก็ไม่ควรทิ้งคราบแฟชั่นนิสต้ากันไปนะคะ เรามักจะเลือกใส่กางเกงยีนส์ เดรสโปร่งๆ หรือกระโปรงกันเป็นประจำ ทีนี้ลองเลือกแมตช์กับบอดี้สูทที่จะช่วยปรับรูปร่าง และลดส่วนเกินให้คุณดูเพอร์เฟ็กได้อย่างง่ายดายทีนี้เพื่อนๆก็สามารถสนุกกับการแมตช์ในสไตล์ของเพื่อนๆได้อย่างไม่ยาก

1) แฟชั่นมิ๊กซ์แอนด์แมตช์ Sexy Gypsy Style

เลือกบอดี้สูทคัตติ้งเนี๊ยบ แมตช์กับกางเกงหนังเข้ารูป เติมหมวกปานามาและกระเป๋าพู่ฟริ้นจ์ แค่นี้ก็แปลงร่างเป็นสาวโบโฮสุดชิคได้แล้วนะคะ

Photo Cr.: haloedleather.tumblr.com

2) แฟชั่นมิ๊กซ์แอนด์แมตช์ Smarten Glam Style

ซีซั่นนี้กางเกงขากว้างทรง Culotte กำลังมาแรง หยิบบอดี้สูทมาโอบรัดโชว์สัดส่วนช่วงบน และปกปิดท่อนล่างด้วยกางเกงทรงสมาร์ทให้น่าค้นหา

Photo Cr.: bloglovin.com

3) แฟชั่นมิ๊กซ์แอนด์แมตช์ Sweet n Sour Style

สำหรับสาวๆที่ชอบความหวาน แอดมิแนะนำให้หยิบเอากระโปรงง่ายๆแล้วแมตช์กับบอดี้สูทสีอ่อนเข้ากับกระโปรงบานตัวโปรด จะปลดสายเป็นเสื้อเกาะอกก็เพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ ขี้เล่นได้อีกเยอะเลยนะคะ

Photo Cr.: lolobu.com

4) แฟชั่นมิ๊กซ์แอนด์แมตช์ Sleek in Style

เราสามารถเปลี่ยนเดรสสีเรียบตัวโปรดให้มีกิมมิกและไม่ซ้ำใครด้วยการสวมกับบอดี้สูทที่จัดการรูปร่างเพื่อนๆให้ดูดีน่ามอง แล้วเลือกเข็มขัดหนังหัวโลหะสักเส้น เท่านี้ก็พร้อมออกไปชิลแล้วค่า

Photo Cr.: madewithfashion.com

5) แฟชั่นมิ๊กซ์แอนด์แมตช์ Casual Chic Style

สไตล์นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากลุคซัมเมอร์ด้วยการแมตช์กับกางเกงยีนส์สั้นสไตล์ ripped แต่งขาด แล้วเปลี่ยนชุดว่ายน้ำให้กลายเป็นบอดี้สูทที่เนรมิตให้รูปร่างคุณเป๊ะได้อีก

Photo Cr.: theblondesalad.com

ที่มา Dreamie Dream shape

Comments