Like กันนะ

มหกรรมสินค้าออนไลน์ ลดทะลุพิกัดในวันคนโสดแห่งชาติ

วันคนโสดแห่งชาติหรือวัน Single’s Day นั้น คือ วันที่ 11 เดือน 11 หรือที่เรียกว่าวัน “Single's Day" ของชาวจีนนั้นชาวจีนแผ่นดินใหญ่ถือไว้ว่าเป็นวันแห่งคนโสด เพราะตัวเลข 1 หมายถึง หนึ่งเดียว หรือ ตัวคนเดียวนั่นเอง และเทศกาลนี้ก็ได้เริ่มต้นขึ้นในปี 2552 และเมื่อบรรดาคนโสดทั้งหลายต่างพร้อมใจกันจับจ่ายซื้อของจนเปลี่ยนเป็นวัฒนธรรมวันช้อปปิ้งออนไลน์แห่งปีของจีนตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเลยก็ว่าได้ และแน่นอนว่าเมื่อเป็นวันแห่งการช้อปกระจายสำหรับคนโสดทั้งทีสาวๆทุกคนอาจจะกำลังมองหาเสื้อผ้าน่าซื้อกันอยู่ใช่มั้ยล่ะ แล้วเสื้อผ้าเหล่านั้นก็จะต้องเป็นเทรนด์แฟชั่นที่กำลัง In สุดๆจนฉุดไม่อยู่ ณ ตอนนี้ แน่นอนว่าเรามีเสื้อผ้าแฟชั่นแบบที่เรียกว่าเยอะมากๆ มาอัพเดทให้สาวๆได้ดูกันเพลินๆ แถมช็อปกันแบบเพลินๆด้วย เพื่อเป็น Gide Line ให้สาวโสดรวมทั้งสาวไม่โสด ได้ช็อปปิ้งในโอกาสดีๆเช่นนี้ แถมแอบบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่า งานนี้มีสินค้าลดราคา เพียบ!

เสื้อคอเต่า

Singleday1 (1)

เสื้อคอเต่ากลับมาฮิตติดชาจกันอีกรอบสำหรับเหล่าสาวกแฟชั่น เพราะช่วงนี้เป็นการกลับมาของยุค 70’s ของจริง เสื้อคอเต่าสามารถสวมคู่กับเสื้อผ้า อาทิ กระโปรงทรงเอ กระโปรงยีนส์กระดุมหน้า กางเกง5 ส่วน กางเกงยีนส์ขาด จะทำให้คุณได้ลุคที่ดูทันสมัยและไม่เชยเลยค่ะ ใครที่มีอยู่แล้วรีบไปหามาสวม แต่ถ้าใครยังไม่มี รีบไปซื้อด่วนค่ะ

ชุดจั๊มสูท

image

ชุดเดรสกางเกง ไม่ว่าจะขาสั้นหรือขายาว เราเรียกกันว่าชุดจั๊มสูท ไม่มีวันเอ้าท์เลยนะคะสำหรับเทรนด์นี้ โดยเฉพาะเข้าสู้ฤดูหนาว เสื้อผ้าชุดกางเกงขายาวมาแรงแน่นอน เพราะช่วยให้ความอบอุ่นแถมเพิ่มลุคชิคแซ่บๆให้สาวๆได้ด้วย

เครื่องประดับที่ทำจากหิน

image

ฮิตกันมาอย่างต่อเนื่องกับเครื่องประดับที่ทำจากหินและอัญมณี อาทิ กำไลข้อมือ แหวน สร้อยคอ นอกจากมันจะสวยน่าใส่แล้ว ในประเทศไทยเรายังทำให้มันมีมูลค่ามากขึ้นด้วยการให้นิยามความเป็นสิริมงคลแก่เครื่องประดับเหล่านี้ โดยอัญมณีและหินแต่ละชนิดก็จะมีความดีเด่นแตกต่างกันไปเพื่อช่วยให้สาวๆมั่นใจในตัวเองมากขึ้นค่ะ

รองเท้าผ้าใบสีขาว

Singleday1 (2)

มีกันรึยังคะ กับรองเท้าผ้าใบสีขาวล้วนที่จะมาเนรมิตลุคของสาวๆให้ดูเป็น Hipster และดูทันสมัยขึ้นมาได้ แถมข้อดีของมันมีเยอะมากๆ ไม่ว่าจะสวมเข้ากันกับชุดไหนก็ได้หมด แถมยังเดินสบายกว่ารองเท้าส้นสูงเยอะเลย ตอนนี้ฤดูฝนก็ผ่านไปแล้วนะคะ ใครที่กลัวรองเท้าลอะแล้วมัวแต่เอาเก็บใส่กล่องไว้ รีบรื้อมาสวมเดี๋ยวนี้เลยค่ะ แต่ถ้ายังไม่มี คลิกๆๆๆๆ เพราะวัน Single’s Day Sale ไม่ได้มีบ่อยๆนะจ๊ะสาวๆ

ขอบคุณภาพสวยๆจาก Pinterest

Comments