Like กันนะ

ZALORA ยกขบวนเสื้อผ้าเกาหลีลดราคา ลดทะลุพิกัดฉลองวัน Single’s Day SALE!!

วันคนโสดแห่งชาติหรือวัน Single’s Day นั้น คือ วันที่ 11 เดือน 11 หรือที่เรียกว่าวัน “Single's Day" ของชาวจีนนั้นชาวจีนแผ่นดินใหญ่ถือไว้ว่าเป็นวันแห่งคนโสด เพราะตัวเลข 1 หมายถึง หนึ่งเดียว หรือ ตัวคนเดียวนั่นเอง และเทศกาลนี้ก็ได้เริ่มต้นขึ้นในปี 2552 และเมื่อบรรดาคนโสดทั้งหลายต่างพร้อมใจกันจับจ่ายซื้อของจนเปลี่ยนเป็นวัฒนธรรมวันช้อปปิ้งออนไลน์แห่งปีของจีนตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเลยก็ว่าได้ และแน่นอนว่าเมื่อเป็นวันแห่งการช้อปกระจายสำหรับคนโสดทั้งทีสาวไทยๆทุกคนคงไม่พลาดโอกาสทองเหล่านี้แน่นอน เพราะเสื้อผ้าลดราคาจาก ZALORA นั้นเป็นเสื้อผ้าทันสมัยและเป็นร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือติดอันดับต้นๆในประเทศไทยและทั่วเอเชียเลยล่ะคะ และแน่นอนว่าเรามีเสื้อผ้าแฟชั่นแบบที่เรียกว่าเยอะมากๆ มาอัพเดทให้สาวๆได้ดูกันเพลินๆ แถมช็อปกันแบบเพลินๆด้วย เพื่อเป็น Gide Line ให้สาวโสดรวมทั้งสาวไม่โสด ได้ช็อปปิ้งในโอกาสดีๆเช่นนี้ แถมแอบบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่า งานนี้มีสินค้าลดราคา เพียบ!

เทรนด์เสื้อผ้าเกาหลีตอนนี้ที่ไทยมีเยอะมาก แอบบอกว่าน่ารักทุกแบบเลยด้วย เลือกไม่ถูกว่าจะแต่งตามยังไงดี แต่ที่แน่ๆจะแต่งตามไม่ได้เลยถ้าสาวๆยังไม่มีไอเท็มยังฮิตเหล่านี้ตอนรับฤดูหนาว ลองดูภาพประกอบไปพร้อมๆกันเลยค่ะ แล้วเราจะแนะนำให้ว่าแบบไหนที่คุณควรจะซื้อเก็บไว้ใส่ไปเที่ยวในฤดูหนาวปีนี้

Singledaysale2 (1)

กางเกงขายาว 5 ส่วน ตัวนี้ เป็นเทรนด์ฮิตที่มาแรงมาก สวมคู่กับรองเท้าผ้าใบสีขาวเท่ห์ๆหรือรองเท้าทรง Oxford หนังมัน ได้ลุคแบบ Tom Boy น่ารัก

 Singledaysale2 (2)

รองเท้าบูททรงคอมแบท หรือเหมือนกับรองเท้า รด. บ้านเราเนี่ยแหละค่ะ แต่ว่าที่เมืองนอกเค้าใส่เป็นแฟชั่นกัน จริงๆแล้วที่ไทยเราจะใส่ก็ได้เหมือนกันนะ จะหนาวแล้วด้วย หรือจะนำมาสวมเป็นลุคแบบเท่ห์ๆหน่อยก็ไม่ว่ากัน

 Singledaysale2 (3)

กางเกงเกงยีนส์ขายาว สไตล์เซอร์ๆ ด้วยขากางเกงที่ขาดเป็นริ้วๆช่วยให้ลุคของสาวๆไม่ดูจื่ดชืดจนเกินไป

 Singledaysale2 (4)

กระเป๋าเป้สะพายหลังใบเล็ก กระฉับกระเฉงสุดๆ สามารถจุของได้เยอะคล่องตัวแถมได้ลุคที่ดูทะมัดทะแมง สดใสน่ารัก

 Singledaysale2 (5)

เสื้อแจ็คเกตทรงเท่ห์ๆ อย่าสไตล์เบสบอลหรือเสื้อคลุมคาดิแกนตัวยาวเหมาะมากสำหรับใส่ในวันที่อากาศหนาวๆ หรือจะสวมไปขึ้นดอยถ่ายรุปเริ่ดๆดูเป็นลูกคุณหนู

 Singledaysale2 (6)

ชุดสูทสไตล์ semi-casual คือเสื้อสูทกับกางเกงแสลคเป็นลายเดียวกัน ถ้าเป็นเมื่อก่อนมันอาจจะดูเชยมากๆ แต่ตอนนี้ถ้าสาวๆมีใส่ล่ะก็ คุณจะดูเจ๋งที่สุดเลยล่ะ

 Singledaysale2 (7)

กระโปรงทรงดินสอ ลายตารางดูน่ารักหรือจะเป็นกระโปรงยีนส์ก็ดูชิค เมื่อสวมคู่กับรองเท้าบูทสูงเท่าข้อเท้า เหมือนหลุดออกมาจาก London Fashion Week เลยค่ะ

 Singledaysale2 (8)

สุดท้ายแล้วอย่าลืมชวนเพื่อนสาวมาลือกช็อปปิ้งเสื้อผ้าในวันโสดๆอย่าง Single’s Day Sale ด้วยกันนะคะ แล้วควงแขนกันไปเดินเฉิดฉายให้หนุ่มๆเสียดายเล่นกันดีกว่า

ขอบคุณภาพสวยๆจาก Pinterest

Comments