Like กันนะ

ครอบครัวหรรษา กลับมาฮาเฮอีกครั้ง! ชม 4 ใบปิดคาแรคเตอร์ใหม่จาก “My Big Fat Greek Wedding 2”


ตระกูลโปร์โตกาลอส เตรียมกลับมาสร้างความอลวนสุดน่ารักอบอุ่นให้หายคิดถึงกันอีกครั้งหลังจากห่างหายไปถึง 13 ปี ใน “My Big Fat Greek Wedding 2 แต่งอีกที ตระกูลจี้วายป่วง” ภาคต่อของหนังโรแมนติก-คอมเมดี้ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล ซึ่งก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายให้ได้ชมกันเต็มๆ ในปลายเดือนมีนาคมนี้ ล่าสุดก็ได้มีการปล่อย 4 ใบปิดคาแรคเตอร์ใหม่ล่าสุด พร้อมกับโคว้ทคำพูดเด็ดจากตัวละครออกมาให้ได้ชมกัน

เอียน (รับบทโดย จอห์น คอร์เบ็ตต์) : "ใครบอกว่าหลังแต่งงานแล้วจะหวานแหววไม่ได้", ทูล่า (รับบทโดย นีอา วาร์ดาลอส) : “ครอบครัวฉันสนิทกันม๊ากกก พวกเราแยกไม่ออกระหว่างการกอด กับการรัดให้ขาดอากาศหายใจ”, ปารีส (รับบทโดย เอเลน่า คัมปูรีส) : “ชีวิตฉันเหมือนอยู่ในกรีกคลับทุกวันนั่นแหละ”, โวล่า (รับบทโดย แอนเดรีย มาร์ติน) : “งั้นเริ่มจัดงานแต่งได้ เดี๋ยวป้าเป็นแม่งานเอง”

ในภาคนี้จะบอกเล่าถึงเรื่องราวของ เอียน และ ทูล่า ที่ต้องใช้เวลาส่วนใหญ่หมดไปกับ ปารีส ลูกสาววัยรุ่นหัวดื้อ และทั้งคู่ยังต้องเผชิญปัญหากับชีวิตสมรส เมื่อความลับบางอย่างของตระกูลโปร์โตกาลอสถูกเผยออกมา เป็นเหตุให้ครอบครัวอลเวงต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อจัดงานแต่งงานที่ใหญ่กว่าเดิม เหตุการณ์ในครั้งนี้จึงยิ่งใหญ่กว่า ป่วนกว่า สนุกกว่า หลายเท่าตัวอย่างแน่นอน! ... คัมแบ็คตระกูลฟีเวอร์ ที่งานแต่งของพวกเค้า กวาดหัวใจคนดูมาแล้วทั่วโลก “My Big Fat Greek Wedding 2 แต่งอีกที ตระกูลจี้วายป่วง” : 31 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

My Big Fat Greek Wedding 2 : แต่งอีกที ตระกูลจี้วายป่วง - Official Trailer [ซับไทย] :


Comments