Like กันนะ

แฟชั่นชุดไปพบญาติผู้ใหญ่ ในวันสงกรานต์

พาดหัวบทความด้วยข้อความสุด Simple ก็มันจริงไหมล่ะค่ะ หลายคนคงกำลังมองหาชุดไปทานข้าวกับญาติผู้ใหญ่กันอยู่แน่ๆ อย่าลืมนะว่าวันสงกรานต์เนี่ย นอกจากจะปาร์ตี้หนักแล้ว มันยังเป็นวันครอบครัวของไทยเราอีกด้วยนะ แล้วชุดแบบไหนที่เราควรจะสวมเมื่อต้องไปพบญาติผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นญาติของเราเอง ญาติของครอบครัวแฟน เยอะแยะไปหมด ปกติก็ชอบสวมแต่เสื้อผ้าสไตล์ Street หรือแนวชิลล์ๆไปเลย แต่พอจะไปพบผู้ใหญ่ทั้งทีเนี่ยไปไม่เป็น ไม่ต้องกังวลกันนะจ๊ะสาวๆ เรามีสไตล์มาให้ช่วยชีวิตให้สาวๆได้สวมชุดสวยไปพบญาติผู้ใหญ่กันแล้ว

Minimalism
สไตล์มินินอล จริงๆแล้วเป็นสไตล์ที่ค่อนข้างสุภาพเพราะสีของสไตล์นี้จะคุมโทนความคลาสสิคและเรียบง่ายอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น สีดำ สีขา ว สีเทา แต่วันสงกรานต์และวันพบปะครอบครัวทั้งที อย่าเผลอสวมสีดำหรือสีเทาไปเชียวค่ะ ถ้าคุณไม่ชอบสวมเสื้อผ้าสีสันสดใส เราแนะนำให้คุณสวมโทนสีขาวไว้ก่อนจะดีที่สุดนะคะ เพื่อให้ได้ลุคที่สุภาพ สะอาดสะอ้าน ใครเห็นใครก็ชอบค่ะ

Chic
ทุกทีจะแต่งชิคๆก็ฟาดสีแดงหรือสีเจ็บๆกับรองเท้าส้นเข็มสุดร้อนแรงไปเลยค่า แต่อย่าเพิ่ง Grand Opening ตัวเองขนาดนั้นค่ะ วันที่เราจะต้องพบผู้หลักผู้ใหญ่เยอะแยะมากมายหลายคน จะแต่งตามใจฉัน เป็นตัวของตัวเองขนาดนั้นก็ต้องระวังนิดนึง เพื่อเป็นการให้เกียรติพ่อและแม่ของเรา หรือให้เกียรติแฟนก็ยังดีนะคะ อาจจะเน้นคุมโทนสีลงมาซักหน่อย อย่างสีชมพูอ่อน สีฟ้า หรือสีเหลือง ซึ่งสีเหล่านี้จะช่วยให้สไตล์ชิคๆของคุณดูเรียบร้อยน่ารักยิ่งขึ้น

Feminine
ได้เปรียบสุดๆถ้าคุณบอกว่าปกติก็แต่งตัวเรียบร้อยอยู่แล้ว คงไม่ต้องหาสไตล์ใหม่ให้ยุ่งยาก และสามารถเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ สไตล์ Feminine นั้นจะเป็นลูกไม้และสีของเสื้อผ้าก็จะเป็นแบบ Pastel ไปจนถึงสีหวานๆ เนื้อผ้าจะพริ้วๆปลิ้วๆ ดูอ่อนโยนบอบบาง ถูกใจผู้ใหญ่แน่นอนเลยค่ะ

Street
สไตล์ Street ก็สามารถดูสุภาพได้เพียงแค่คุณเลือกเสื้อผ้าซักไอเท็มนึงที่มันดูสุภาพและดูสะอาด ไม่ดูแฟชั่นฉูดฉาดจนเกินไป เพื่อเบรกความเก๋ของเสื้อผ้าชิ้นอื่นที่คิดว่าไม่น่าจะทำให้คุณดูเรียบร้อยได้ จากนั้นก็เลือกรองเท้าที่มีการรัดส้นแบบเรียบร้อย รับรองว่าคุณจะดูดีขึ้นมาเยอะเลยค่ะ ส่วนกระเป๋าแนะนำว่าถ้าถือเป็นคลัชท์จะง่ายและสะดวกนะคะ หรือจะเป็นกระเป๋าใบเล็กสะพายข้างก็ได้ เผื่อชั่วโมงฉุกเฉินคุณอาจจะต้องช่วยผู้ใหญ่ถือของ จะได้ปรี่เข้าไปทำคะแนนความน่าเอ็นดูได้ทันท่วงทียังไงล่ะ

ขอบคุณภาพสวยๆจาก Pinterest

Comments