Like กันนะ

4 ลุค กับกางเกงสแล็ค มิกซ์แอนด์แมทช์ให้แซ่บทุกสไตล์!

พอนึกถึงกางเกงสแล็คหลายคนคงคิดว่ามันต้องเป็นกางเกงที่เอาไว้ใส่ในที่ทำงานเท่านั้น หรือจะต้องเป็นกางเกงที่ทำให้คุณดูแก่ เชย แถมยังดูเหมือนคนแต่งตัวไม่เป็นแน่ๆ แต่คุณกำลังคิดผิดถนัดเลยล่ะ เพราะกางเกงสแล็คนั้นแท้จริงแล้วในแฟชั่นบล็อกเกอร์เมืองนอกเมืองนาเค้าชอบสวมกันสุดๆเลยนะ มันเป็นไอเท็มแฟชั่นสุดคลาสสิกชิ้นสำคัญเลยก็ว่าได้ ซึ่งแต่ละลุคที่คุณสามารถนำกางเกงสแล็คมาสวมนั้นก็ยิ่งเสริมให้คุณดูดีและมีสไตล์แบบไม่สุดโต่งจนเกินไป ดูราคาแพงแถมยังแฝงไว้ด้วยความเรียบเท่ห์ ว่าแล้วก็ลองมาดู 4 ลุคนี้กัน ว่าจะเนรมิตกางเกงสแล็คให้เป็นแบบไหนได้บ้าง

ลุคชิคๆ สวยแซ่บราคาแพง



ลุคสวยแซ่บ ดูชิค ดูแพงนั้น เป็นได้ไม่ยากเลยค่ะ สิ่งที่คุณต้องมีคือกางเกงสแล็คแบบพอดีตัว หรือขาบานหน่อยๆ เน้นโทนสีที่คลาสสิกอย่างสีขาว สีดำ หรือสีน้ำเงิน อันดับต่อไปคือคุณจะต้องสวมรองเท้าส้นสูง เพื่อเพิ่มความโฉบเฉี่ยว ส่วนเสื้อท่อนบนนั้นคุณสามารสวมคู่กับเสื้อสายเดี่ยวหรือเสื้อที่มีเนื้อผ้าค่อนข้างเบาสบาย เพื่อไม่ได้ลุคดูเป็นทางการมากเกินไป ส่วนทรงของกางเกงนั้นจะเอวสูงหรือเอวต่ำก็สวยได้ทั้งสองสไตล์เลยค่ะ

ลุคเรียบเท่ห์



ถ้าอยากจะได้ลุคเรียบเท่ห์ ไอเท็มที่สาวๆจำเป็นต้องมีเมื่อสวมคู่กับกางเกงสแล็คนั่นก็คือรองเท้าผ้าใบทรงเรียบๆ ไม่ใช่หุ้มข้อและไม่เน้นลวดลาย ขอสีขาวหรือสีดำก็พอค่ะ หรือจะเป็นรองเท้าหนัง Oxford หรือ Loafer ก็ดูดีได้ค่ะ ส่วนในวันสบายๆอาจจะสวมรองเท้าทรง Slip-on กับกางเกงสแล็คก็ได้ ทรงของกางเกงนั้นถ้าชอบลุคเท่ห์ๆก็จะต้องเป็นทรงขากระบอกเท่านั้น เหมือนในภาพ เพราะมันจะได้ความรู้สึก Boyish เล็กๆ ส่วนเสื้อท่อนบนให้คงความเรียบง่ายไว้ อาจจะเป็นเสื้อแขนยาวหรือแขนกุดสีเข้ม แบบไม่มีลวดลายอะไรเลย ก็จะเพิ่มความเท่ห์ให้คุณได้ดีค่ะ

ลุคชิลล์ สุดฮิป



อยากจะแต่งชิลล์ในวันสบายๆ เลยมองข้ามกางเกงสแล็คไป! คิดผิดแล้วค่ะสาวๆ รู้มั้ยว่ากางเกงสแล็คที่พอดีตัวหรือ Oversize นั้นมันสวมใส่สบายๆสุดไปเลยล่ะ ดังนั้นถ้าคุณอยากได้ลุคที่ดูฮิปนิดๆในวันชิลล์ๆ ให้พับขากางเกงสแล็คของคุณขึ้นมาประมาณ2-3 ทบแบบในภาพ แล้วสวมคู่กับรองเท้าแตะสบายๆ หรือจะเป็นรองเท้าเชือกสานก็ดูน่ารักไปอีกแบบนะ

ลุดสดใสต้อนรับซัมเมอร์

กางเกงสแล็คที่มีสีสันก็ยังมีขายทั่วไปอยู่บ้างนะคะ ลองหยิบมาสวมคู่กับเสื้อผ้าสีสันสดใสดูก้ได้นะ หรือถ้าคุณมีกางเกงสีเรียบๆแต่ไม่เข้มมากอย่างสีขาวหรือสีครีมอยู่แล้ว ก็หาเสื้อท่อนบนที่มีลวดลายและสไตล์ซัมเมอร์มาสวมจะยิ่งเพิ่มความสนุก

ขอบคุณภาพสวยๆจาก Pinterest

Comments

  1. What's up to every one, the contents present at this site are in fact amazing for people experience, well, keep up the good work fellows. facebook.com login

    ReplyDelete
  2. Reflect on your own financial goals while thinking of your respective income as well as your current budget. canada mortgage calculator It pays for borrowers to communicate using their lender. canadian mortgage calculator

    ReplyDelete

Post a Comment