Like กันนะ

#PR แกรนเด็กซ์ รุกจัดงาน Sports Asia Expo 2016 รับการเติบโตธุรกิจกีฬาไทย มูลค่า 50 พันล้านบาท



แกรนด์ เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ รุกธุรกิจกีฬา จัด Sports Asia Expo 2016 ระหว่าง 3-6 พฤศจิกายน 2559 ณ ไบเทค-บางนา รับการเติบโตธุรกิจกีฬาและกระแสการตื่นตัวกีฬาอาชีพและกีฬาเพื่อสุขภาพ ดึงแบรนด์ดังทั่วโลกเผยเทรนด์กีฬาล่าสุด พร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรมกีฬา ดันไทยเป็นศูนย์กลางธุรกิจกีฬาอาเซียน

นายศิระพัฒน์ เกตุธาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด หรือ แกรนเด็กซ์ เผย “Sports Asia Expo 2016—งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจกีฬา จะเป็นเวทีที่ตอบโจทย์ธุรกิจกีฬาไทยอย่างครบวงจร โดยจะมีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์และแฟชั่นกีฬา อุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬา นวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา รวมถึงโซลูชั่นการบริหารและการก่อสร้างสนามกีฬาและสปอร์ตคลับ”

Sports Asia Expo 2016 เกิดขึ้นเพื่อรับมือกับธุรกิจกีฬาไทยที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นผลจากความแพร่หลายของกีฬาโลก การตื่นตัวด้านการกีฬาเพื่อการออกกำลังกาย และกระแสรักสุขภาพ พร้อมกันนี้ยังเป็นผลจากการผลักดันของภาครัฐที่มุ่งหวังพัฒนาไทยสู่ความเป็นเลิศด้านกีฬา และส่งเสริมการกีฬาอาชีพ โดยคาดว่าธุรกิจกีฬาไทยมีมูลค่าปีละไม่ต่ำกว่า 50 พันล้านบาท และยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง

งาน Sports Asia Expo 2016 จะเป็นเวทีให้ผู้ประกอบการกีฬาของไทย ผู้ผลิตแฟชั่นกีฬา ผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬา หรือแม้แต่ผู้ที่ให้บริการที่เกี่ยวเนื่องกับการกีฬา ได้เจรจาธุรกิจโดยตรงกับกลุ่มธุรกิจกีฬา รวมทั้งกลุ่มผู้ซื้อรายใหญ่ และผู้ที่สนใจด้านการกีฬา ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

นอกจากการนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านการกีฬา ในงาน Sports Asia Expo 2016 ยังมีการจัดกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการกีฬาอย่างหลากหลาย อาทิ แฟชั่นกีฬาโดยแบรนด์กีฬาชั้นนำ การสาธิตอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการกีฬาใหม่ล่าสุด ลานสาธิตกีฬาที่กำลังได้รับความนิยม เช่น Muaythai Fitness กีฬาผาดโผน กิจกรรมการทดสอบสมรรถภาพทางการกีฬา คลีนิคกีฬาสำหรับนักกีฬาอาชีพ สมัครเล่น และผู้รักการกีฬาเพื่อสุขภาพ

จุดเด่นของงาน Sports Asia Expo 2016 ยังอยู่ที่โซนพิเศษ ที่จัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์และตอกย้ำความเป็นไทย ได้แก่ โซนกีฬามวยไทย โซนการท่องเที่ยวเพื่อการกีฬา รวมทั้งโซนไตรกีฬา—ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างกว้างขวางในปัจจุบัน

งาน Sports Asia Expo 2016 จะเป็นแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจกีฬา นักกีฬาอาชีพ และผู้ที่ชื่นชอบการกีฬาของไทยและอาเซียน โดยคาดว่าจะมีผู้ผลิตและแบรนด์นำของไทยและต่างประเทศเข้าร่วมงานกว่า 300 ราย และมีผู้เข้าชมงานกว่า 15,000 ราย ท่านที่สนใจเข้าร่วมงานหรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท แกรนด์ เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด โทร 02-703-1991 โทรสาร 02-703-1992 หรือ อีเมล์ info@grandex.co.th และเยี่ยมชมเว็บไซต์ของงานได้ที่ www.sportsasiaexpo.com หรือเฟสบุ๊ก www.facebook.com/sportsasiaexpothailand  

Comments