Like กันนะ

มิล่า คูนิส นำทีมคุณแม่ตัวพีค ในคอเมดี้แซ่บสุดฤทธิ์สุดเดช จากทีมเขียนบท The Hangover “BAD MOMS”



มงคลเมเจอร์ ชวนคุณมาเตรียมหัวเราะให้ลั่นปิดท้ายซัมเมอร์ 2016 เปิดตัวภาพยนตร์คอเมดี้ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ The Hangover ที่กำลังเป็นที่บอกต่อจากตัวอย่างภาพยนตร์ที่ทั้งแรงสุดฤทธิ์และฮาสุดเดช “Bad Moms” ที่นำเสนอความบ้าของบรรดาแม่ๆ ที่ความเป็นแม่กำลังทำให้พวกเธอสติแตกขั้นพีค ผลงานล่าสุดจากทีมผู้สร้าง Ted และ กำกับการแสดงโดยคู่หูมือเก๋า จอน ลูคัส และสก๊อต มัวร์ ที่เคยฝากความสนุกสนานการันตีทั่วโลกจากไตรภาค The Hangover

นำทีม Bad Moms โดยนักแสดงสาวสวยเซ็กซี่แต่ความแซ่บไม่เป็นรองใครอย่าง มิล่า คูนิส จาก Friend with Benefits และ Ted ร่วมด้วยแก๊งคุณแม่สายแบดอย่าง แคทเธอรีน ฮาห์น จาก We’re The Millers, คริสเทน เบล จาก Veronica Mars และ คริสตินา แอปเปิลเกต ที่มารวมตัวกันปลดปล่อยความซ่าส์ฉบับตัวแม่

ผ่านเรื่องราวของ เอมี่ (มิล่า คูนิส) คุณแม่ลูกสองที่ทำทุกสิ่งให้ลูกของเธอเป็นเด็กที่เพอร์เฟ็คต์ แต่ความเหนื่อยหน่ายและความซ้ำซากจำเจจากกิจวัตรประจำวันของคนเป็นแม่ จนเธอและเพื่อนสนิทอีกสองคน (คริสเทน เบล, คริสตินา แอปเปิลเกต) ตัดสินใจเปลี่ยนชีวิตกลายเป็น "แก๊งคุณแม่ตัวแสบ" พลิกวิธีการเลี้ยงลูกให้มันส์สะใจในแยบบที่ต้องลืมคำว่าแม่ที่เคยรู้จัก พร้อมกับปลดปล่อยความแรงที่อัดอั้นมามนาน ระเบิดเป็นเสียงฮาสุดพลังลั่นโรง

รักแม่ อย่าให้แม่ถึงจุดพีค! ไปร่วมหัวเราะกับภาพยนตร์คอเมดี้ตัวแม่ที่พร้อมสร้างปรากฏการณ์ปปืดท้ายซัมเมอร์นี้ BAD MOMS : 28 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Bad Moms - Official Trailer [ซับไทย] :



Comments