Like กันนะ

แฟชั่นเครื่องประดับ ที่เห็นแล้วอยากจะได้มาเป็นเจ้าของ

เครื่องประดับสมัยนี้สวยๆทั้งนั้นเลยว่ามั้ยคะ วันนี้เราเลยเลือกเครื่องประดับที่คิดว่าไอเดียเก๋และน่าสนใจมากๆมาให้ดูกัน เรียกได้ว่าสมัยนี้หาเครื่องประดับสวยๆใส่ได้ง่ายกว่าเมื่อก่อน ที่มีแบบและร้านค้าค่อนข้างจำกัด ไม่ได้มีให้เลือกหลากหลายเหมือนตอนนี้ ว่าแล้วก็ลองมาดูยั่วน้ำลายกันเลยดีกว่าค่ะ

สร้อยคอหิน




ก่อนหน้านี้ไอเท็มเครื่องประดับเงินหรือทองคู่กับหินนั้นเป็นที่นิยมมากๆ แต่เมื่อก่อนอาจจะมีแบบที่เจียระไนแล้วค่อนข้างเยอะ แต่มาเทรนด์สมัยนี้จะเน้นเป็นหินที่ยังไม่ได้เจียระไน เรียกได้มาทุบหรือตัดมาแบบไหนก็แบบนั้นเลยค่ะ นำมาทำให้ดูดิบนิดๆแต่ยังคงไว้ด้วยความเรียบง่ายมีสไตล์ ซึ่งหินต่างๆแต่ละชนิดนั้นก็ยังถือเป็นสิ่งมงคลที่สามารถนำมาตีความเป็นเรื่องดีๆได้ต่างๆนาๆตามความเชื่ออีกด้วย

จี้ห้อยคอเส้นเล็กๆ


สร้อยคอเส้นบางและจี้ห้อยคอเส้นเล็ก เหมือนกับสไตล์เรียบง่ายที่กำลังฮิตกันตอนนี้มากๆ สำหรับใครที่ไม่ชอบสร้อยคอเส้นใหญ่หรือมีคริสตัลประดับเยอะๆ นี่อาจจะตอบโจทย์คุณได้เลยค่ะ เพราะจี้ห้อยคอเส้นเล็กๆนี้มันดูเก๋มาๆ แถมด้วยตัวเส้นสร้อยคอเส้นบางดูแปลกตา เหมาะกับเสื้อผ้าสีเรียบที่ไม่มีลวดลาย จะขับให้สร้อยคอดูโดดเด่นขึ้นทันที

กำไลแบบเรียบๆ



กำไลที่มีการออกแบบเรียบมากๆ เป็นวงเรียบๆไม่มีจี้ห้อย ไม่มีลูกปัดร้อยรอบหรือแม้แต่เพชรหรือคริสตัลประดับ ส่วนใหญ่จะเป็นสีเงินหรือสีทองเรียบ อาจจะมีปั้มตราโลโก้บ้างแค่จุดๆเล็กๆ แบบนี้ยิ่งดูทันสมัยค่ะ แอบบอกว่าถ้าสาวๆที่มีผิวสีน้ำผึ้งอย่างบ้านเรา เครื่องประดับสีทองน่ะขับผิวสุดๆ

แหวนเส้นบาง



เรียกได้ว่าเรียบจริงๆกับเครื่องประดับเทรนด์ปัจจุบัน แม้กระทั่งแหวนเองก็ยังเป็นเส้นบางเรียบๆแต่โดดเด่นด้วยตัวหัวแหวน ไม่ว่าจะเป็นหินดิบที่ไม่ได้เจียระไนหรือเป็นคริสตัลเนื้อวาวใสเห็นแล้วอยากได้สุดๆ


กิ๊บติดผมดีไซน์เก๋
บอกคำเดียวเลยว่าเห็นแล้วอยากได้มาก กิ๊บติดผมรูปใบไม้ยิ่งมาอยู่บนผมสีดำของสาวไทยบ้านเรายิ่งน่ารัก ให้ความรู้สึกเหมือนเทพธิดากรีกที่ชอบมีเครื่องประดับคล้ายใบไม้บนศีรษะ

แหวนวงเล็กหลายๆวง



ถ้าชอบสไตล์ชิคๆล่ะก็อาจจะต้องลองมองหาแหวนวงเล็กสีทองหลายๆวงมาสวมนะคะ อย่างน้อยคุณควรสวมซักประมาณ 3 นิ้วสลับแบบกันไป แต่ที่อินสุดๆคือการสวมแหวนที่ข้อนิ้วข้อแรก จะยิ่งทำให้คุณดูทันสมัยยิ่งขึ้น

ต่างหูเล็กๆแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยดีไซน์


ไม่ต้องใส่เป็นโคมไฟระย้าที่หูเลยค่ะ อยากมีสไตล์แค่ใส่ต่างหูเล็กๆแต่สไตล์น่ารักก็เอาอยู่แล้ว

ขอบคุณภาพสวยๆจาก Pinterest

Comments