Like กันนะ

“จอห์น คูแชค” แท็กทีม “ซามูเอล แอล แจคสัน” ตะลุยฝูงคนคลั่งมรณะใน “CELL โทรศัพท์ซอมบี้”



เรียกได้ว่าเป็นการกลับมานำแสดงในภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายเขย่าขวัญของสุดยอดราชาสตีเฟ่น คิง เป็นครั้งที่สามแล้วถัดจาก Stand  By Me และ 1408 สำหรับนักแสดงมากฝีมือ จอห์น คูแซค ซึ่งในครั้งนี้เขาจะขอแท็กทีมคู่กับดารานักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง ซามูเอล แอล แจคสัน จาก 1408, Avengers : Age Of Ultron มาร่วมกับฝ่าฝูงซอมบี้ในผลงานไอเดียสุดแหวกแนวอย่าง “CELL โทรศัพท์ซอมบี้” พร้อมลุยสถานการณ์สยองผ่าน “สัญญาณมือถือ” ที่ระบาดออกไปสิงสู่ในตัวมนุษย์จนเกิดอาการคุ้มคลั่งไล่ฆ่ามนุษย์ไม่ต่างอะไรกับฝูงซอมบี้กระหายเลือด และยังนำเอาวิธีการใช้งานโทรศัพท์มือถือมาเป็นลูกเล่นที่สร้างรูปแบบการจู่โจมที่น่าสะพรึงกลัวถึงขั้นสุด!



โดย จอห์น คูแซค จะมารับบทเป็น เคลย์ ริดเดล พ่อเลี้ยงเดี่ยวปกติทั่วไปที่ยังคงเป็นห่วงภรรยาเก่า เขาเป็นพ่อที่รักลูกมาก มากเสียจนพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกปลอดภัย จากหายนะที่เกิดขึ้น เคลย์กำลังอยู่ที่สนามบินบอสตันตอนที่ เดอะ พัลส์ โจมตี เขาต้องร่วมมือกับเพื่อนร่วมชาตะกรรม เพื่อที่จะได้รอดกลับไปเห็นหน้าลูกเมียอีกครั้ง

และทางฝั่งของ ซามูเอล แอล แจคสัน จะมารับบทเป็น ทอม แม็คคอร์ท เจ้าหน้าที่รถไฟใต้ดินขาลุย ผู้พร้อมจะเป็นคู่หูของทุกคน เมื่อต้องเผชิญหายนะล้างโลก อาจะเปรียบได้ว่าเขาคือผู้อยู่รอดตัวจริง

ร่วมติดตามเอาใจช่วยเหล่าผู้รอดชีวิตให้รอดจากเหล่า “โฟนเนอร์” คนคลั่งกระหายเลือดที่เกิดจากคลื่นดิจิตอล พร้อมสัมผัสประสบการณ์หนังซอมบี้แนวใหม่ที่ไม่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน! การันตีระดับความขวัญผวาด้วยปลายปากกาของสตีเฟ่น คิง ใน “CELL โทรศัพท์ซอมบี้” : 7 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Cell คลื่นโทรศัพท์เปลี่ยนคนเป็นซอมบี้! :

Comments