Like กันนะ

เปิดตัว “Bliss Body” ฟิตเนสสตูดิโอน้องใหม่ใจกลางกรุง เอาใจผู้ที่ชื่นชอบ “Pilates” และ “Functional Training”



เปิดตัว “Bliss Body” ฟิตเนสสตูดิโอสาขาแรกใจกลางกรุงบนย่านพระราม 4 เจาะกลุ่มผู้ใส่ใจในสุขภาพและต้องการความเป็นส่วนตัวด้วยคลาสออกกำลังกายด้านพิลาทิส (Pilates) และฟังก์ชั่นนอล เทรนนิ่ง (Functional Training) เอาใจคนรักสุขภาพยุคปัจจุบันที่ต้องการออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบ มั่นใจตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักการออกกำลังกายรุ่นใหม่อย่างแน่นอน



คุณรัชวรรณ จงประสิทธิ์ ผู้บริหารฟิตเนสสตูดิโอที่โดดเด่นและทันสมัย “Bliss Body” เปิดเผยว่า มีความต้องการที่จะให้ Bliss Body (บลิส บอดี้) คือ ฟิตเนสสตูดิโอที่เน้นการออกกำลังกายด้านพิลาทิส (Pilates) และฟังก์ชั่นนอล เทรนนิ่ง (Functional Training) ที่มีอุปกรณ์ที่ทันสมัยและได้คุณภาพมาตรฐานระดับสากลโดยนำเข้าอุปกรณ์ทั้งหมดจากประเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งยังถูกออกแบบมาสำหรับลูกค้าที่ใส่ใจในสุขภาพและต้องการความเป็นส่วนตัวด้วยคลาสพิเศษที่มีให้เลือกทั้งแบบเดี่ยว แบบคู่ และกลุ่มตามความต้องการของลูกค้าอีกด้วย



จากเทรนด์การเติบโตของตลาดดังกล่าว รวมถึงการเล็งเห็นช่องว่างของตลาดในพื้นที่ย่านพระราม 4 ที่ยังไม่มีฟิตเนสสตูดิโอ รองรับการออกกำลังกายของผู้บริโภคมากนัก ทั้งยังสามารถเดินทางสะดวกสบายเนื่องจากใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน บวกกับความชื่นชอบในการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของพิลาทิส จึงได้ทำการเปิดตัวธุรกิจศูนย์ออกกำลังกายน้องใหม่ภายใต้แบรนด์ “Bliss Body” (บลิส บอดี้) สาขาแรกใจกลางเมือง ณ อาคารกริต ชั้น 5 ซอยงามดูพลี ถนนพระราม4 สำหรับการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน ลงสถานีลุมพินี ทางออกที่ 1

พิเศษ...ตลอดเดือนสิงหาคมนี้สามารถพาคุณแม่มาตรวจเช็ค Inbody เพื่อตรวจหามวลกล้ามเนื้อและตรวจไขมันในร่างกายได้ฟรี!!! นอกจากนี้ยังได้จัดโปรโมชั่นให้ผู้ถือบัตร KTC สามารถใช้เป็นส่วนลด 50% สำหรับการทดลองเล่นครั้งแรกอีกด้วย

สำหรับฟิตเนสสตูดิโอ Bliss Body เปิดให้บริการวันจันทร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 8.00 น – 20.00 น และ วันอาทิตย์ เวลา 8.00 น – 17.00 น  โดยผู้รักสุขภาพและการออกกำลังกายที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร 02-677-6889 หรือเว็บไซต์ www.facebook.com/blissbodythailand ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Comments