Like กันนะ

#PR มาสเตอร์การ์ดร่วมกับคลับ 21 เชิญชวนลูกค้าร่วมบริจาคช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส ผ่านโครงการ Purchase with Purpose™



บุคคลในภาพ: คุณแอนโทนิโอ คอร์โร (ขวา), ผู้จัดการประจำประเทศไทยและพม่า มาสเตอร์การ์ด และ คุณจิตร ชิโนรักษ์ ผู้จัดการทั่วไป คลับ 21 ประเทศไทย ชวนลูกค้าคลับ 21 ร่วมบริจาคผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ด

กรุงเทพฯ (24 สิงหาคม 2559) – มาสเตอร์การ์ดร่วมกับร้านคลับ 21 เชิญชวนลูกค้าร้านคลับ 21 ร่วมบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส โดยทุกครั้งของการซื้อเสื้อผ้าและสินค้าแฟชั่นในคอลเลคชั่น Autumn/Winter ที่ร่วมโครงการ “Purchase with Purpose™” และชำระด้วยบัตรมาสเตอร์การ์ด จะได้บริจาคเงิน 10 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ (ประมาณ 350 บาทไทย) ร่วมสมทบทุนการศึกษาของมูลนิธิยุวพัฒน์ โครงการนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2559

มาสเตอร์การ์ดและคลับ 21 ได้ร่วมกันจัดโครงการ Purchase with Purpose™ ต่อเนื่องมา 5 ปี โดยได้มอบความช่วยเหลือให้กับหญิงสาวและเยาวชนมากกว่า 16,000 ราย และมอบโอกาสให้กับผู้ด้อยโอกาสในประเทศออสเตรเลีย ฮ่องกง มาเลเซีย ไต้หวัน และประเทศไทย ทั้งด้านการเสริมสร้างและพัฒนาทักษะวิชาชีพ บริการให้คำปรึกษา เวิร์คช้อปเสริมสร้างคุณค่าของบุคคลในองค์กร ส่วนในประเทศไทยก็ได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาของมูลนิธิยุวพัฒน์ ซึ่งก่อตั้งเพื่อสนับสนุนนักเรียนที่ขาดโอกาสในการศึกษาหรือการฝึกอบรมวิชาชีพที่เหมาะสม โดยทุนการศึกษาจะครอบคลุมการศึกษาตลอดระยะเวลาหกปี เพื่อมอบโอกาสให้หญิงสาวเหล่านี้ได้รับการศึกษาในระดับสูงต่อไป

Comments