Like กันนะ

“Bliss Body” เปิดตัวคลาสใหม่ “MOTR®” พร้อมส่ง Power Plate® pro7 ลุยตลาดเป็นแห่งแรกในเมืองไทย



Bliss Body (บลิส บอดี้) ฟิตเนส สตูดิโอน้องใหม่ที่โดดเด่นและทันสมัยที่สุดใจกลางกรุง เดินเกมรุกตลาดฟิตเนสในเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวคลาสออกกำลังกายในรูปแบบใหม่ “MOTR®” ที่ผสมผสานศาสตร์การออกกำลังกายรูปแบบต่างๆ เข้าด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมกันนี้ยังแนะนำอุปกรณ์ออกกำลังกายสุดล้ำที่กำลังมาแรงจากประเทศสหรัฐอเมริกา “Power Plate®pro7” (พาวเวอร์เพลท pro 7) ที่มาพร้อมจุดเด่นของเทคโนโลยีไวเบรชั่นอันทรงประสิทธิภาพมาให้บริการเป็นแห่งแรกในประเทศไทย เพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายได้ฟิตแอนด์เฟิร์มกันอย่างจุใจ



สำหรับ “MOTR®” เป็นคลาสการออกกำลังกายที่เหมาะสำหรับคนรักการออกกำลังกายทุกเพศทุกวัย เพราะเป็นการผสมผสานศาสตร์การออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆ เข้าไว้ด้วยกัน ทั้ง Cardio (การออกกำลังกายแบบแอโรบิค), Balance (การออกกำลังกายเพื่อเสริมการทรงตัว), Strength Training (การเพิ่มความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อ) และ Pilates (พิลาทิส) ที่โดนใจคนรักการออกกำลังกายทั่วโลกมาแล้วด้วยมนต์เสน่ห์ของความสนุกสนานและผ่อนคลายจากการใช้ Foam Roller เพื่อนวดคลายจุด Trigger Point หลังการออกกำลังกาย ซึ่งถูกคิดค้นและพัฒนาขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายเพื่อการเสริมสร้างความแข็งแรงและเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับกล้ามเนื้อโดยเฉพาะ พร้อมกันนี้ ผู้เล่นยังสามารถนำเอาท่าออกกำลังกายของพิลาทิสมาผสมผสานเพื่อให้ฟิตแอนด์เฟิร์มยิ่งขึ้นได้ด้วย

ขณะที่ “Power Plate®pro7” (พาวเวอร์เพลท pro 7) เป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายสุดล้ำจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ปัจจุบันได้รับความนิยมเป็นอย่างมากโดยเฉพาะสหรัฐอเมริกาและเกาหลี เพราะเป็นอุปกรณ์ที่ถูกออกแบบให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ชื่นชอบการออกกำลังในแบบต่างๆ ทั้ง Cardio (การออกกำลังกายแบบแอโรบิค), Balance (การออกกำลังกายเพื่อเสริมการทรงตัว), Strength Training (การเพิ่มความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อ) ทั้งยังมาพร้อมจุดเด่นเทคโนโลยีไวเบรชั่น (การสั่นสะเทือนของกล้ามเนื้อ) ที่ทรงประสิทธิภาพ พร้อมกับหน้าจอสัมผัสอันทรงพลัง และมีหลากหลายโปรแกรมให้เลือกจุใจยิ่งขึ้นกว่าเดิม ยิ่งกว่านั้น ยังสามารถนำมาประยุกต์ใช้กับพิลาทิส Power Plate Pilates (พาวเวอร์เพลท พิลาทิส) ได้อย่างสนุกสนาน ที่สำคัญยังช่วยเสริมสร้างให้แกนกลางของร่างกายแข็งแรงยิ่งขึ้นด้วย

เตรียมพบกับประสบการณ์ใหม่ของการออกกำลังกายที่จะให้ทั้งความสนุกสนาน ความฟิต และการผ่อนคลาย กับฟิตเนส สตูดิโอ Bliss Body (บลิส บอดี้) โดยคลาส “MOTR®”  และอุปกรณ์ออกกำลังกายสุดล้ำ “Power Plate®pro7” (พาวเวอร์เพลท pro 7) พร้อมเปิดให้บริการในเดือนพฤศจิกายนศกนี้ โดย Power Plate®pro7 (พาวเวอร์เพลท pro 7) จะเปิดให้บริการทั้ง 2 รูปแบบคือ อุปกรณ์ Power Plate®pro7 และ Power Plate Pilates ซึ่งนับเป็นแห่งแรกในเมืองไทยที่เปิดให้บริการ

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร 02-677-6889 หรือเว็บไซต์ www.facebook.com/blissbodythailand ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Comments