Like กันนะ

ฟังเพลงใหม่ติดหูจาก Machine Gun Kelly Featuring Camila Cabello “Bad Things”



มาฟังผลงานใหม่จากแร็ปเปอร์สุดเท่ Machine Gun Kelly ร่วมกับสาวสวยจากวง Fifth Harmony อย่าง Camila Cabello ในซิงเกิ้ลใหม่ทำนองน่ารักติดหู “Bad Things” ที่ผสมผสานเสียงร้องอันไพเราะของสาว Camila กับท่อนแร็ปคูลๆของ Machine Gun Kelly ไว้ได้อย่างลงตัว รับรองว่าฟังเพียงครั้งแรกก็จะติดใจและร้องตามได้เลยล่ะ

Machine Gun Kelly ประสบความสำเร็จจากการออกเพลงฮิปฮ็อปมากมาย อย่างเพลง “Young Man” featuring Chief Keef ที่เพิ่งออกมาในปีเดียวกันนี้ก็ฮิตติดชาร์ตฮิปฮ็อป และทำยอดเข้าชมมิวสิควีดิโอไปกว่า 20 ล้านครั้งแล้ว เช่นเดียวกับอัลบั้ม “General Admission” ที่ออกมาในปี 2015 ก็เป็นอัลบั้มฮิปฮ็อปยอดนิยมที่มีเพลงฮ็อตมากมายอย่าง “Till I Die”, “A Little More” และ “Gone”

ส่วนสาว Camila Cabello นักร้องหน้าคมเจ้าของเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ก็โด่งดังจากการเป็นหนึ่งในสมาชิกอเมริกันเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง Fifth Harmony และเธอก็ได้ออกผลงานร่วมกับศิลปินจำนวนหนึ่ง ล่าสุดคือหนุ่มแคนาเดียนหน้าใส Shawn Mendes ในเพลงสุดเปรี้ยง “I Know What You Did Last Summer” ที่สร้างยอดดาวน์โหลดและสตรีมมิ่งรวมกันทั่วโลกไปกว่า 30 ล้านครั้ง!

คราวนี้ถึงตา “Bad Things” ความร่วมมือระหว่าง Machine Gun Kelly กับ Camila Cabello ที่เรากล้ารับประกันเลยว่าจะเป็นอีกหนึ่งเพลงฮ็อตที่สุดส่งท้ายปีทองของเพลงสากลนี้แน่นอน

ฟังเพลง “Bad Things (Audio)” 

Comments