Like กันนะ

Rae Sremmurd เป็นปลื้ม! เพลง “Black Beatles” ดังเป็นพลุแตกจากคลิปไวรัล “#MannequinChallenge”



ฮ็อตสุดๆไปเลยสำหรับสองพี่น้อง Swae Lee และ Slim Jimmy ฮิปฮ็อปดูโอ้ในนาม “Rae Sremmurd” เจ้าของเพลง “Black Beatles” feat. Gucci Mane ที่กลายเป็นเพลงยอดฮิตที่ถูกค้นหามากที่สุด เมื่อมีคนนำเพลงของพวกเขาไปเปิดเป็น background music ในคลิปไวรัลที่กำลังมาแรงที่สุดในขณะนี้อย่าง “Mannequin Challenge”

Mannequin Challenge คือการถ่ายคลิปที่กล้องจะเคลื่อนที่ไปเรื่อยๆ โดยคนที่อยู่ในกล้องจะทำท่าอากัปกิริยาต่างๆแบบค้างนิ่งเหมือนหุ่น (mannequin) คล้ายๆเวลาเราเล่นแปะแข็งตอนเด็กๆนั่นแหละ คลิปเหล่านี้เริ่มมาจากเด็กไฮสคูลในสหรัฐอเมริกากลุ่มหนึ่งที่โพสต์ลงบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก จนกลายเป็นกระแสเหมือน “Planking”, “Harlem Shake” และ “Ice Bucket” ที่คนทำต่อๆกันมา ไปจนถึงหมู่คนดังมากมายทั้ง Paul McCartney อดีตสมาชิก The Beatles เอง, James Corden และ Ellen DeGeneres สองพิธีกรรายการทอล์คโชว์ชื่อดัง รวมถึง Hillary Clinton และ Jon Bon Jovi อีกด้วย

งานนี้สองพี่น้อง Rae Sremmurd ถึงกับปลื้มหนัก เพราะตอนนี้ยอดเข้าชมมิวสิควีดิโอ “Black Beatles” พุ่งถึงเกือบ 50 ล้านครั้งแล้ว ยอดสตรีมใน Spotify ก็เกิน 60 ล้านครั้ง แถมยังขึ้นอันดับ 1 iTunes ในอเมริกาอีก เพื่อเป็นการตอบรับความนิยมที่ล้นเหลือนี้ ในคอนเสิร์ตของ Rae Sremmurd ที่เมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด ทั้งสองยังได้ให้คนดูหยุดนิ่งเพื่อถ่ายทำ Mannequin Challenge ของตัวเองด้วย


ชมมิวสิควีดิโอ “Black Beatles” feat. Gucci Mane 



ชม #MannequinChallenge ของ James Corden 

Comments