Like กันนะ

อัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ “Your Name” โดยศิลปินชื่อดังแดนปลาดิบ “RADWIMPS” ประเดิมซิงเกิ้ลแรกสุดประทับใจ “Zenzenzense”



กระแสตอบรับดีอย่างท่วมท้นในประเทศไทยตั้งแต่ยังไม่ฉายอย่างเป็นทางการเลย สำหรับภาพยนตร์แอนิเมจากญี่ปุ่น “Your Name” ของผู้กำกับฝีมือดี มาโกโตะ ชินไค ที่เปิดตัวที่อันดับ 1 ในญี่ปุ่นและครองแชมป์อยู่นานถึง 5 สัปดาห์ กวาดรายได้ไปกว่า 10 ล้านเยน! อีกทั้งอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ นำโดยซิงเกิ้ลเพราะๆอย่าง “Zen zen zense” ที่ได้ศิลปินวงร็อคอินดี้ชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง “RADWIMPS” มาทำเพลงให้ทั้งหมดก็เปิดตัวที่อันดับ 1 ในชาร์ต Oricon และ iTunes ของญี่ปุ่นอีกด้วย
       
“Your Name” เล่าเรื่องราวของมิทสึฮะ เด็กสาวมัธยมในชนบทที่ปรารถนาจะใช้ชีวิตอันสวยงามในโตเกียว และ ทากิ เด็กหนุ่มที่อาศัยอยู่ใจกลางกรุงโตเกียว และมีความสนใจเกี่ยวสถาปัตยกรรมและงานศิลปะ วันหนึ่ง มิทสึฮะ ฝันว่าตัวเองกลายเป็นเด็กหนุ่มที่ใช้ชีวิตอยู่ในโตเกียว เช่นเดียวกับ ทากิ ที่ฝันว่าตัวเองคือนักเรียนหญิงมัธยมในเมืองบนภูเขาแห่งหนึ่ง โดยแอนิเมชั่นเรื่องนี้จะพาคุณเดินทางไปหาคำตอบในสิ่งที่ซ่อนอยู่ในความฝันของทั้งสองคน
       
ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ไปฉายพรีเมียร์ในงาน “Anime Expo 2016” ที่นครลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เรียกน้ำตาคนดูมามากมาย อยากรู้ว่า “Your Name” จะน่าประทับใจขนาดไหน 10 พฤศจิกายนนี้ไปพิสูจน์กันได้เลยในโรงภาพยนตร์

ชม MV Zen Zen Zense จากวง Rawimps



Comments