Like กันนะ

#PR ฮันนีเวลล์วางตลาดเซ็นเซอร์รุ่นใหม่ช่วยลดต้นทุนด้านพลังงาน และเป็นตัวเสริมเทคโนโลยีการทำความเย็น

อุปกรณ์แปลงสัญญาณแรงดันจะตรวจจับแรงดันในระบบความร้อน เย็น และระบายอากาศ
ระบบทำความเย็น เครื่องอัดลม รวมถึงระบบวาล์วและปั๊มได้อย่างแม่นยำ



ฮันนี่เวลล์ PX3 ซีรี่ส์เป็นเซ็นเซอร์ที่คุ้มค่าการลงทุน มาพร้อมตัวหุ้มทองเหลือง รองรับการปรับแต่งใช้งานหลายรูปแบบเพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถลดขั้นตอนการดำเนินการและต้นทุนการผลิตลงได้

มร. เกรแฮม โรบินสัน ประธานกรรมการ ธุรกิจเซ็นเซอร์และ IoT (Sensing and IoT) ของฮันนีเวลล์กล่าวว่า “เจ้าของและผู้ดูแลอาคารกำลังเผชิญกับความจำเป็นที่จะต้องเพิ่มประสิทธิภาพของระบบความร้อน เย็นและระบายอากาศ (HVAC) และระบบทำความเย็น รวมถึงการใช้สารทำความเย็นที่ตรงตามมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อม ฮันนีเวลล์ PX3 เป็นผลิตภัณฑ์แปลงสัญญาณแรงดันรุ่นใหม่จากฮันนีเวลล์ที่ใช้พลังงานน้อยจึงช่วยลดต้นทุนด้านระบบพลังงาน พร้อมกับเพิ่มอายุการใช้งานผลิตภัณฑ์เมื่อใช้กับระบบที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่”

ผลิตภัณฑ์แปลงสัญญาณแรงดันรุ่นใหม่ของฮันนีเวลล์นี้สามารถใช้งานได้กับสารทำความเย็นรุ่นใหม่หลายรุ่นที่ไม่ก่อให้เกิดภาวะโลกร้อนมากนัก รวมถึงผลิตภัณฑ์ Solstice® N40 ของฮันนีเวลล์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีค่าศักยภาพในการทำให้เกิดโลกร้อนต่ำที่สุด ไม่ติดไฟ และเป็นทางเลือกทดแทนสารทำความเย็น R-404A และ R-22 ที่มีจำหน่ายในปัจจุบัน หลายบริษัทที่มีความมุ่งมั่นด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืนจึงเลือกใช้ Solstice® N40 อย่างกว้างขวาง เนื่องจากมีค่าศักยภาพในการทำให้เกิดโลกร้อนต่ำกว่าสารทำความเย็น  R-404A (ซึ่งเป็นที่นิยมใช้ในซูเปอร์มาร์เก็ต) ถึง 68 เปอร์เซ็นต์  การทดลองใช้ Solstice N40 ในซูเปอร์มาร์เก็ตในสหรัฐอเมริกาและยุโรปพบว่าช่วยลดการใช้พลังงานลงเมื่อเทียบกับ R-404A ถึง 3 เปอร์เซ็นต์ในการใช้งานอุณหภูมิต่ำ และลดลง 5-16 เปอร์เซ็นต์ในการใช้งานอุณหภูมิปานกลาง

ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่นี้ขยายช่วงแรงดันของเซ็นเซอร์ไปอยู่ที่ 1 บาร์ถึง 50 บาร์ (15 ปอนด์ต่อตารางนิ้วถึง 700 ปอนด์ต่อตารางนิ้ว) นอกจากนี้ PX3 ยังมีคุณสมบัติที่โดดเด่นดังนี้ ความต้านทานการแข็งตัว-ละลายตัวของน้ำแข็ง ซึ่งพบได้ทั่วไปในระบบทำความเย็น มีค่าความเข้ากันได้ทางแม่เหล็กไฟฟ้าที่สูง (EMC) ซึ่งปล่อยภูมิคุ้มกันเพื่อให้มีการทำงานคงที่ท่ามกลางสัญญาณไร้สาย ความถี่คลื่นวิทยุสื่อสาร และอุปกรณ์ไฟฟ้า ทนทานต่อแรงกระแทกและแรงสั่นสะเทือน มีช่วงอุณหภูมิขณะใช้งานที่กว้าง การออกแบบที่แข็งแรงโดยมีภูมิคุ้มกันเสิร์จสูงที่ ± 1000 โวลต์ สายไฟลงดินตามมาตรฐาน IEC 61000-4-5

ธุรกิจเซ็นเซอร์และ IoT ของฮันนีเวลล์ มีระบบต่างๆ ที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมในเชิงวิศวกรรมไม่ว่าจะเป็น เซนเซอร์ สวิทช์ อุปกรณ์ป้องกันเครื่องจักร และอุปกรณ์อื่นๆ สำหรับธุรกิจรับจ้างผลิตทั่วโลกเพื่อให้สามารถยกระดับความแม่นยำ ความสามารถในการทวนซ้ำ และความทนทานให้ดียิ่งขึ้น เซ็นเซอร์ของฮันนี่เวลล์ส่งเสริมระบบความร้อน เย็น และระบายอากาศ รวมถึงระบบทำความเย็นให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถูกต้องแม่นยำ และเชื่อถือได้เพื่อช่วยลดต้นทุนด้านพลังงาน เทคโนโลยีด้านนี้ของฮันนีเวลล์ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถควบคุม ตรวจสอบและวางโซลูชั่นแก่ระบบความร้อน เย็น และระบายอากาศควบคู่ไปกับประสิทธิภาพด้านพลังงาน

เกี่ยวกับโซลูชั่นส์ด้านความปลอดภัยและการเพิ่มผลผลิตของฮันนี่เวลล์ โซลูชั่นส์ด้านความปลอดภัยและการเพิ่มผลผลิตของฮันนี่เวลล์ นำเสนอโซลูชั่นส์ที่ครอบคลุม ช่วยยกระดับความปลอดภัยในสถานที่ทำงานและการตอบสนองต่อเหตุการณ์ เพิ่มประสิทธิภาพและส่งเสริมนวัตกรรมการออกแบบผลิตภัณฑ์  ลูกค้าพึ่งพาโซลูชั่นส์ของฮันนีเวลล์ที่มอบเทคโนโลยีความปลอดภัยตลอดเวลา เพิ่มผลผลิตของพนักงาน และสนับสนุนระบบการทำงานแบบอัจฉริยะที่เน้นการนำข้อมูลมาใช้เพื่อให้ตัดสินใจทางธุรกิจได้ดีขึ้น เราให้บริการลูกค้าในอุตสาหกรรมการบินและอวกาศ ยานยนต์ อาคารเชิงพาณิชย์ หน่วยปฏิบัติการฉุกเฉินเบื้องต้น การบริการ ณ สถานที่ ธุรกิจสุขภาพ โลจิสติกส์ อุตสาหกรรมการผลิต น้ำมันและก๊าซ พลังงานและไฟฟ้า การแพทย์ ธุรกิจค้าปลีก ห่วงโซ่อุปทาน การทดสอบและการวัด และการเดินทางขนส่ง

ฮันนี่เวลล์ (www.honeywell.com) เป็นบริษัทชั้นนำด้านการผลิตและเทคโนโลยีที่หลากหลายซึ่งติดอันดับฟอร์จูน100 บริษัทนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านอวกาศ เทคโนโลยีการควบคุมสำหรับอาคาร บ้านเรือน และโรงงานอุตสาหกรรม เทอร์โบชาร์จเจอร์ และวัตถุดิบอุตสาหกรรมให้แก่ลูกค้าทั่วโลก สามารถติดตามข่าวสาร และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฮันนี่เวลล์ได้ที่ www.honeywell.com/newsroom

Comments