Like กันนะ

5 ที่พักแต่งเก๋ ที่เห็นแล้ว ต้องแพ็คกระเป๋าชวนแฟนไป “น่าน”



 “น่าน” เป็นจังหวัดท่องเที่ยวแบบสโลว์ไลฟ์ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ เพราะมีทั้งธรรมชาติที่สวยงามแบบเมืองเหนือ ล้อมรอบด้วยภูเขา อากาศดีตลอดปี วิถีชีวิตและวัฒนธรรมที่น่าประทับใจ เงียบสงบ เหมาะกับการเกี่ยวก้อยพาแฟนไปเที่ยว และเพื่อความสะดวก หมดปัญหาเถียงกับแฟน เรื่องที่พักไม่ลงเอยสักที ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเที่ยวอย่าง Traveloka มาแนะนำ 5 ที่พักสุดเก๋ในน่านให้คุณรู้ก่อนใคร เพื่อว่า 1 ใน 5 แห่งนี้จะโดนใจ ช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น สามารถเช็คราคาและจองห้องพักได้ที่น่านกับ Traveloka

1. ศรีนวล ลอดจ์ (Srinual Lodge)





ความเก๋ของที่นี่คือ การตกแต่งที่พัก ให้ในเรื่องของสะดวกสบาย ให้บรรยากาศเหมือนนอนอยู่บ้านตัวเองเลยก็ว่าได้ ที่นี่มีห้องโถงและสวนเป็นพื้นที่ส่วนกลางให้ได้พักผ่อนหย่อนใจ ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจี ตัวโครงสร้างที่พักมีการใช้อิฐแดงมาตกแต่งผสมความเท่ลงไป เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้เน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้ และเครื่องเรือนแบบวินเทจ มีเสน่ห์แบบคลาสสิค ในส่วนของห้องพักก็เก๋เพิ่มขึ้นไปอีกด้วยการใช้ไม้แผ่นใหญ่ๆ มาเป็นฝาผนังและเครื่องเรือน ให้ความรู้สึกเหมือนได้นอนอยู่ในบ้านเก่าแบบย้อนวันวานกันเลยทีเดียว ห้องพักของศรีนวล ลอดจ์มี

ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 600 บาท
โทร. 054-710-174, 09-0015-1692, 08-1550-8443
www.facebook.com/SrinualLodgeFanpage


2. ศศิดารา รีสอร์ท (Sasidara Resort)



ขอบคุณภาพจาก www.sasidararesort.com

ศศิดารา รีสอร์ท ที่พักบูติคตกแต่งเก๋สไตล์ล้านนาประยุกต์ ตัวอาคารที่พักจะเป็นตึกก่อปูน แต่ในส่วนของห้องอาหารจะเป็นเรือนทรงไทย ความเก๋ของที่นี่คือการผสานความเป็นล้านนาและความทันสมัยเข้ากันได้อย่างลงตัว ห้องพักตกแต่งสวยงามเป็นพื้นไม้และเฟอร์นิเจอร์ไม้ มีกิมมิคความเป็นล้านนาในทุก ห้อง ที่สำคัญที่นี่บรรยากาศดีและเป็นส่วนตัว เพราะไม่ได้ติดถนนใหญ่และล้อมรอบด้วยทุ่งหญ้าเขียวขจี

ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,700 บาท
โทร. 08-9850-9762
www.facebook.com/sasidararesortnan

3. น่านตรึงใจ บูติค โฮเทล (Nantrungjai Boutique Hotel)



ขอบคุณภาพจาก Facebook : น่านตรึงใจ

โรงแรมบูติคตกแต่งสุดเก๋ ตัวอาคารสีขาวเหมือนหลุดออกมาจากบ้านในนิยาย แวดล้อมไปด้วยสวนและธรรมชาติอันงดงามความโดดเด่นของน่านตรึงใจ บูติค โฮเทล อยู่ที่ตัวอาคารที่พักสองชั้นสถาปัตยกรรมย้อนยุคร่วมสมัย เน้นโทนสีขาวทั้งพื้นที่ส่วนกลาง และห้องพักที่มีให้เลือกหลายรูปแบบ ลองคิดภาพฉากบ้านสวยๆ เหมือนคฤหาสต์ในละครพีเรียดสมัย 60-70 ปีก่อน แบบนั้นเป๊ะเลย

เริ่มต้นที่ประมาณ 3,200 บาท
โทร. 08-8252-7689, 08-8267-7189, 054-600-087
www.facebook.com/Nantrungjaihotel

4. น่านโนเบิลเฮาส์ การ์เดนท์ รีสอร์ท (Nan Noble House Garden Resort)



ขอบคุณภาพจาก www.nannoblehouse.com

รีสอร์ทขนาดใหญ่ท่ามกลางสวนสวยในพื้นที่กว่า 18 ไร่ ความเก๋ของน่านโนเบิลเฮาส์ การ์เดนท์ รีสอร์ทคือ การดีไซน์ห้องพักเป็นกระท่อมหลังคามุงจากทรงกลม ภายในห้องพักเน้นโทนสีขาวและเฟอร์นิเจอร์กับเครื่องตกแต่งสีหวาน บวกกับทำเลที่อยู่กลางสวน ให้ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติ สงบ และเป็นส่วนตัวเหมาะสำหรับคู่รัก

ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,200 บาท
โทร.08-1796-9029
www.facebook.com/nannoblehousegardenresort

5. เฮือนช้างเผือก (Changpuak House)



ขอบคุณภาพจาก Facebook : เฮือนช้างเผือก ที่พักน่าน

เฮือนช้างเผือก เป็นที่พักขนาดเล็กที่จิ๋วแต่แจ๋ว เก๋ตั้งแต่ตัวอาคารที่พักซึ่งเป็นอาคารไม้สองชั้น ตกแต่งด้วยเครื่องเรือนเก่าดูคลาสสิค ห้องพักเป็นผนังอิฐแดงและไม้ มีกิมมิคเป็นมุ้งโปร่งสวยๆ และการจัดไฟที่เมื่อเปิดตอนกลางคืนจะให้แสงและเงาที่โรแมนติกแบบย้อนวันวาน

ราคาเริ่มต้นประมาณ1,200 บาท
โทร. 054-774-788
www.facebook.com/เฮือนช้างเผือก-ที่พักน่าน-1519355084970619

 “น่าน” เมืองสโลว์ไลฟ์แบบโรแมนติกที่ต้องหาโอกาสจูงมือแฟนไปเที่ยวด้วยกันให้ได้สักครั้ง บรรยากาศดีๆ ที่มาพร้อมพักเก๋ แบบนี้ จะรออะไรรีบจองห้องพักกับ Traveloka แพ็คกระเป๋าแล้วออกเดินทางกันเลย

Comments