Like กันนะ

#PR “Bliss Body” ร่วมมอบความหวานฉลองวาเลนไทน์ ด้วยโปรโมชั่นฮอตสุดพิเศษ!!! เมื่อซื้อ Package Group Class รายเดือน รับฟรี!!! ทันที Gift Voucher มูลค่า 500 บาท พร้อมให้คุณได้ควงแขนคู่รักและเพื่อนซี้มาฟิต&เฟิร์มหุ่นให้สวยเป๊ะเวอร์ได้ฟรี!!! พร้อมกันถึง 2 ครั้ง



วาเลนไทน์ปีนี้!!! “Bliss Body” (บลิส บอดี้) ฟิตเนสสตูดิโอน้องใหม่ที่โดดเด่นและทันสมัยที่สุดใจกลางกรุง ขอชวนทุกคู่รักและเพื่อนเลิฟที่รักสุขภาพควงแขนกันมาฟิตแอนด์เฟิร์มหุ่นให้สวยเป๊ะเวอร์รับเทศกาลแห่งความรัก ด้วยโปรโมชั่น ฮอต…ฮอต และสุดคุ้ม!!! เมื่อลูกค้าซื้อ Package Group Class รายเดือน ซึ่งมีให้เลือก 2 แบบคือ ราคา 5,500 บาท เล่นได้ 10 ครั้งต่อเดือน หรือราคา 8,950 บาท เล่นได้ไม่อั้นต่อเดือน (Unlimited) รับกันไปเลยทันทีกับ Gift Voucher มูลค่า 500 บาท โดยลูกค้าสามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดและแลกซื้อแพ็คเกจใดก็ได้ในฟิตเนสสตูดิโอ พิเศษยิ่งกว่านั้น ยังสามารถควงแขนเพื่อนซี้หรือคู่รักมาฟิตแอนด์เฟิร์มหุ่นให้สวยเป๊ะเวอร์ได้ฟรี!!! พร้อมกันถึง 2 ครั้ง ด้วยโปรแกรมออกกำลังกายทั้งด้าน พิลาทิส (Pilates) และฟังก์ชั่นนอล เทรนนิ่ง (Functional Training) ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์อันทันสมัยและได้มาตรฐานที่จะทำให้คนที่คุณรักและเพื่อนซี้ได้ทั้งความสนุกสนานไปกับการออกกำลังกาย แถมยังมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงอีกด้วย

พร้อมให้ทุกคู่รักและเพื่อนเลิฟควงแขนกันมาฟิตแอนด์เฟิร์มหุ่นสวยได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ Bliss Body (บลิส บอดี้) โดยเปิดให้บริการทุกวันจันทร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 8.00 น – 20.00 น และ วันอาทิตย์ เวลา 9.00 น – 18.00 น. สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร 02-677-6889 หรือ www.facebook.com/blissbodythailand ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Comments