Like กันนะ

#PR รับปีใหม่...ด้วยหุ่นแซ่บฟิตเปรี๊ยะไปกับคลาส “MOTR®” จาก “Bliss Body” โปรแกรมที่ผสานการออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆเข้ากันไว้ได้อย่างลงตัว



Bliss Body (บลิส บอดี้) ฟิตเนสสตูดิโอ ชวนสาวๆรับปีใหม่ด้วยหุ่นแซ่บฟิตเปรี๊ยะ! ไปกับคลาส “MOTR®” (More Than a Roller)  ซึ่งเป็นคลาสออกกำลังกายที่เหมาะสำหรับคนรักการออกกำลังกายทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น Cardio (คาร์ดิโอ) ที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของหัวใจ , Balance (บาลานซ์) การใช้กล้ามเนื้อแกนกลางในการทรงตัวบน Roller (โรลเลอร์) , Strength Training (สเตรท เทรนนิ่ง) เน้นเพิ่มความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อที่ผสมผสานศาสตร์การออกกำลังกายรูปแบบต่างๆ เข้าด้วยกันอย่างลงตัว อีกทั้งยังผสมผสานการออกกำลังกายแบบ Pilates (พิลาทิส) เพิ่มเข้าไปอีกด้วย จึงทำให้มีกล้ามเนื้อที่เรียวยาว สวยงาม พร้อมทั้งเป็นการบริหาร Core Muscles หรือกล้ามเนื้อแกนกลางให้สมดุลและมั่นคงแข็งแรง รวมถึง Pilates (พิลาทิส) ที่โดนใจคนรักการออกกำลังกายทั่วโลกมาแล้ว ด้วยมนต์เสน่ห์ของความสนุกสนานและผ่อนคลายจากการใช้ Foam Roller เพื่อนวดคลายจุด Trigger Point หลังการออกกำลังกาย ซึ่งถูกคิดค้นและพัฒนาขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายเพื่อการเสริมสร้างความแข็งแรงและเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับกล้ามเนื้อโดยเฉพาะ พร้อมกันนี้ยังสามารถเผาผลาญแคลอรี่ได้ถึง 300 กิโลแคลอรี่/ชั่วโมง ตอบโจทย์สาวๆที่อยากจะฟิตแอนด์เฟิร์มเพื่อให้ได้มาซึ่งหุ่นสวยเป๊ะแล้วล่ะก็ไม่ควรพลาดกับคลาสนี้เด็ดขาด



สามารถมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการออกกำลังกายที่จะให้ทั้งความสนุกสนาน ความฟิต ความเฟิร์ม และการผ่อนคลายไปกับคลาส “MOTR®”  (More Than a Roller) ได้แล้ววันนี้ ที่ Bliss Body (บลิส บอดี้) ฟิตเนสสตูดิโอ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร 02-677-6889 หรือเว็บไซต์ www.facebook.com/blissbodythailand ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Comments