Like กันนะ

พากิน ร้านตู้เย็นน์ TuuYenn ของดีราคาเอื้อมถึง


ใครเคยกินเนื้อย่าง แกะย่าง ปลาหิมะย่างที่อร่อยๆบ้าง สำหรับคนที่เคยโดนกันมาแล้วก็คงจะรู้ราคาของอาหารเหล่านั้นดีว่า มันไม่ถูกเอาซะเลยใช่มั้ยครับ มามะวันนี้ @Yaklhao จะพาไปร้านๆนึง ที่ขายอาหารชั้นเลิศเหล่านั้น ในราคาที่เอื้อมถึงได้


ร้านนี้อยู่ใน Food Villa ราชพฤกษ์ ก่อนถึง The Circle น่ะครับ ร้าน "ตู้เย็นน์ (TuuYenn)" จะตั้งอยู่ในโซน D (แผง D081) ครับ มาไม่ถูกดูแผนที่นี้เลยครับ



หรือคลิก >> Food Villa << เพื่อดูแผนที่ชัดๆ

ร้านตู้เย็นน์เป็นร้านเล็กๆขายทั้งวัตถุดิบและมีย่างให้กินด้วย โดยจะย่างให้กินในวันเสาร์ และอาทิตย์ โดยปกติแล้วร้านจะเปิดตั้งแต่ 9 am - 6 pm ในวันธรรมดา และ 9 am - 7pm สำหรับเสาร์ อาทิตย์ แต่ในบางครั้งก็อาจจะดึกกว่านั้นนิดหน่อยได้ถ้าลูกค้ายังอยู่


นี่คือตัวอย่างวัตถุดิบของร้านนี้ ขาปูใหญ่มากกกก ขาเดียวนี่ก็เกือบอิ่มได้เลยนะเนี่ย


ดูปลาหิมะที่อยู่บนเตาซิ น่ากินมากเลยใช่มั้ยล่ะ ที่ผมสั่งคือปลาหิมะไวน์ขาว

ทีนี้มาดูเมนูที่สั่งของวันนี้กันนะครับ



นอกจากปลาหิมะย่างแล้ว อีกเมนูโปรดเลยคือ "เนื้อแกะย่าง" เนื้อแกะหมักได้เข้าที่มั่กๆขอบอก มีความนุ่ม มีความหอม ถึงขั้นสั่งเพิ่มอีก 2 รอบเลยครับ และยิ่งกินกับไวน์อร่อยๆนะ มันเข้ากันสุดยอด (ในตลาดมีร้านขายไวน์อยู่ ซื้อมากินได้นะ)

รวมที่กินไปทั้งหมดราคาไม่ถึงพันบาทเลยนะครัช  พอดีมีโอกาสได้คุยกับเจ้าของร้านว่าทำไมถึงขายถูกจัง เจ้าของร้านตอบกลับมาว่า เขาอยากให้ร้านของเขาขายอาหารระดับโรงแรม ในราคาที่คนทั่วไปสามารถจ่ายได้ (Affordable Luxury) ก็ขอปรบมือให้กับแนวคิดของเจ้าของร้านเขาเลยครับ เอาเป็นว่าใครอยู่แถวราชพฤกษ์ หรือมีโอกาสแวะมาแถวนี้ อยากจะเชิญชวนให้แวะเข้ามาจัดกันดูนะครับ

Comments