Like กันนะ

อาดิดาสเปิดตัว PARLEY ULTRABOOST X รองเท้าวิ่งรักษ์โลกรุ่นล่าสุด ออกแบบโดยสเตลล่า แมคคาร์ทนี่ย์ ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง


อาดิดาส สเตลล่า แมคคาร์ทนี่ย์ เปิดตัว “พาร์ลี่ย์ อัลตร้าบูสท์เอ็กซ์ (Parley UltraBOOST X)” รองเท้าวิ่งรักษ์โลกที่ออกแบบมาสำหรับทุกการวิ่ง รองเท้าวิ่งรุ่นพาร์ลี่ย์ อัลตร้าบูสท์เอ็กซ์ได้ตอกย้ำแนวคิดนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมของแบรนด์อาดิดาส และเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือกับพาร์ลี่ย์ ฟอร์ ดิ โอเชี่ยนส์ (Parley for the Oceans) ในการนำเศษพลาสติกจากท้องทะเลมาแปลงเป็นวัสดุเส้นด้ายบนรองเท้าวิ่ง อัลตร้าบูสท์เอ็กซ์รุ่นนี้ เป็นการออกแบบแฟชั่นอย่างยั่งยืนจากดีไซน์เนอร์ชื่อดังอย่าง สเตลล่า แมคคาร์ทนี่ย์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากพลังงานอันไร้ขอบเขตจากน่านน้ำเปิดในมหาสมุทร โดยผสานเข้ากับนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพจากอาดิดาส

ซีริลล์ กัทช์ ผู้ก่อตั้งโครงการพาร์ลี่ย์ ฟอร์ ดิ โอเชี่ยนส์ กล่าวว่า “สเตลล่า แมคคาร์ทนี่ย์นั้นถือเป็นผู้บุกเบิกและผู้เปลี่ยนแปลงจริงๆ ซึ่งสเตลล่ามีความคิดที่จะสร้างสรรค์แฟชั่นที่ไม่ใช้วัสดุที่ทำมาจากหนังและขนสัตว์ และตอนนี้ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าทำได้ เธอเป็นบุคคลต้นแบบของผมมาโดยตลอด การได้ร่วมมือกับสเตลล่านั้นถือเป็นเกียรติและโอกาสที่ยิ่งใหญ่ในการร่วมรณรงค์เรื่องเศษขยะพลาสติกในท้องทะเล อาดิดาสได้เป็นครอบครัวเดียวกับพาร์ลี่ย์ตั้งแต่เริ่มต้นและกำลังลงมือพร้อมทั้งขับเคลื่อนกลยุทธ์ Parley AIR ในวิธีที่จะได้ผลสูงสุด และทั้งสองฝ่ายนั้นต่างก็มีความเชี่ยวชาญและทักษะที่สตรองที่จะช่วยให้กลยุทธ์นั้นถึงจุดหมาย ให้คนและท้องทะเลอยู่ร่วมกันได้อย่างยั่งยืน”


สเตลล่า แมคคาร์ทนี่ย์ กล่าวว่า “ฉันเชื่อมั่นในเรื่องการทำเสื้อผ้าที่คำนึงถึงหลักจริยธรรมและสามารถใช้งานได้ยาวนานและได้พยายามนำความคิดนี้ ใช้กับทุกๆ การออกแบบของตัวเอง การรักษาและเคารพสิ่งแวดล้อมโลกนั้น ถือเป็นพื้นฐานหลักในงานที่ฉันทำ และฉันเองก็พยายามใส่ใจและไตร่ตรองในงานออกแบบ ฉันประทับใจมากกับการร่วมมือกันระหว่างอาดิดาสและพาร์ลี่ย์ ฟอร์ ดิ โอเชี่ยนส์เพื่อคิดค้นหาและพัฒนาวัสดุที่จะนำมาใช้กับผลิตภัณฑ์เสื้อผ้า และรองเท้ากีฬา”


จากคอนเซ็ปท์ด้านนวัตกรรมและความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รองเท้าวิ่งรุ่น Parley UltraBOOST X ใช้วัสดุเส้นด้าย Parley  Ocean Plastic™ เย็บติดกับส่วนไพรม์นิตส่วนบนของตัวรองเท้า รูปทรงรองเท้าที่ออกแบบตามสรีระเท้าของผู้หญิงนั้น ให้ความกระชับได้อย่างดีเยี่ยมราวกับสวมถุงเท้า พร้อมให้การทรงตัวได้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังมีรูปแบบการร้อยเชือกแบบใหม่ที่ออกแบบเพื่อช่วยซัพพอร์ตการเคลื่อนที่แบบรวดเร็ว และให้ลุคที่เพรียว มีสไตล์ในสีขาวโมเดิร์นอันเป็นรูปแบบดีไซน์ที่รู้จักกันดีของสเตลล่า แมคคาร์ทนี่ย์

รองเท้าวิ่งรุ่นพาร์ลี่ย์ อัลตร้าบูสท์ เอ็กซ์ (Parley UltraBOOST X) จากอาดิดาส สเตลล่า แมคคาร์ทนี่ย์ พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ ในราคา 7,590 บาท

Comments