Like กันนะ

“ดีเอ็ม โฮม” จัดงาน “DM HOME Warehouse Opening Sale” ครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมส่วนลดสูงถึง 80% เอาใจขาช้อป

“ดีเอ็ม โฮม” (DM HOME) ประกาศรุกตลาดต้นปี เตรียมจัดงาน “DM HOME Warehouse Opening Sale” ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง บนพื้นที่กว่า 1,000 ตร.ม. ในระหว่างวันที่ 6-15 กุมภาพันธ์ 2558 พบกับสินค้าแบรนด์ดังหลากสไตล์ พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นสุดพิเศษส่วนลดสูงสุดถึง 80% ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การแต่งบ้าน

Pic_Press Release WHS

นางสาวกมลรัตน์ จิระพงศ์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ ot ผู้นำธุรกิจค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านระดับไฮเอนด์ชั้นนำของเมืองไทย ภายใต้แบรนด์ “ดีเอ็ม โฮม” (DM HOME) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมจัดงาน DM HOME Warehouse Opening Sale โดยจัดต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 4 แล้ว และในปีนี้จะจัดยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งระหว่างวันที่ 6-15 กุมภาพันธ์ 2558 ซึ่งเป็นครั้งแรกที่จัดงานขึ้นที่ DM HOME Warehouse ซอยศรีนครินทร์ 40 โดยมีพื้นที่มากกว่า 1,000 ตารางเมตร นอกจากนี้ยังยกทัพแบรนด์ดัง อาทิ Ralph Lauren, Calvin Klein, Henredon, Ferguson, Novamobili, Kartell, DM LOFT และ Hansgrohe เป็นต้น ที่รวมทุกความต้องการในการแต่งบ้าน ทั้ง เฟอร์นิเจอร์ , ก๊อกน้ำ , ฝักบัว และของใช้ในห้องน้ำมาจัดแสดงภายในงาน ตอบโจทย์ผู้ที่หลงใหลในการแต่งบ้านได้เป็นอย่างดี พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษกับส่วนลดสูงสุดถึง 80% และโปรโมชั่นอื่นๆ เพิ่มเติมภายในงาน

สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-365-5078 หรือติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆ ของDM HOME ได้ที่ facebook/DMHOMEBANGKOK และ Instagram/DMHOMEBKK

Comments