Like กันนะ

“ดีเอ็มโฮม” เปิดตัว “ทรี ทู-เก็ตเตอร์” บริษัทน้องใหม่ในเครือ เสริมทัพธุรกิจ พร้อมส่งนวัตกรรมชุดครัว “Binova” แบรนด์ดังจากอิตาลี ลุยตลาดระดับกลาง

ดีเอ็มโฮม (DM HOME) เปิดตัวบริษัทน้องใหม่ “ทรี ทู-เก็ตเตอร์” (three too-gether) ภายใต้การบริหารงานของผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง เพื่อรุกขยายฐานชุดครัวและของตกแต่งบ้านระดับกลาง หวังต่อยอดธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ที่มีอยู่ให้ครบวงจร พร้อมเดินหน้าส่งผลิตภัณฑ์ชุดครัวและตู้เสื้อผ้า“Binova” จากอิตาลีเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบนวัตกรรม เตรียมเปิดแฟล็กชิพโชว์รูมใจกลางเมือง เพื่อสร้างประสบการณ์กับกลุ่มดีไซน์เนอร์ให้เข้าใจเรื่องเครื่องครัวอย่างชัดเจน

PIC_DM Home คุณจาตุรนต์_02 (800x533)

นายจาตุรนต์ ศานต์ตระกูลกรรมการผู้จัดการบริษัท ทรี ทู-เก็ตเตอร์ จำกัดบริษัทในเครือของดีเอ็มโฮม กล่าวถึงการเปิดตัวบริษัทฯ น้องใหม่ว่า เพื่อมุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีการตกแต่งบ้านกันมากขึ้น ซึ่งเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ตลาดครัวและของตกแต่งบ้านในเมืองไทยเติบโตขึ้นโดยเฉพาะตลาดระดับกลางซึ่งเป็นกลุ่มที่มีดีมานต์ค่อนข้างสูง และมีศักยภาพในการขยายฐานได้ดี ทำให้บริษัท ทรี ทู-เก็ตเตอร์ จำกัด เล็งเห็นโอกาสและเปิดตัวขึ้นเพื่อรุกธุรกิจครัวและของตกแต่งบ้านอย่างเต็มรูปแบบ โดยตั้งใจจะให้บริษัทนี้เป็นเสมือนแหล่งรวมของนวัตกรรมสำหรับคนรักบ้านรุ่นใหม่ โดยทำงานภายใต้แนวความคิดที่ว่า การนำเสนอนวัตกรรมใหม่เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่แตกต่าง

“แนวคิดของบริษัท ทรี ทู-เก็ตเตอร์ จำกัด ไม่ใช่แค่การขายผลิตภัณฑ์ครัว และตู้เสื้อผ้าเพียงอย่างเดียว แต่เป็นแนวคิดใหม่ในการนำนวัตกรรมมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การแต่งบ้านที่แตกต่างกันออกไป โดยมุ่งจับตลาดคนรุ่นใหม่กลุ่ม Younger Modern อายุ 25-40 ปี ซึ่งมีแนวคิดและสไตล์การใช้ชีวิตที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวรวมถึงชื่นชอบเทคโนโลยีใหม่ๆ”

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจของบริษัท ทรี ทู-เก็ตเตอร์ในช่วงแรก ได้เปิดตัวพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในแบรนด์ที่มีชื่อว่า “Binova”ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ชุดครัวและตู้เสื้อผ้าส่งตรงจากประเทศอิตาลี 100% สามารถนำเสนอและออกแบบสินค้าให้เหมาะตามไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้า (Customize) และมีฟังก์ชั่นการใช้งานหลากหลาย เช่น การออกแบบเคาน์เตอร์ หรือชั้นวางของ (Work Top) ด้านบนให้สามารถเลื่อนไปมาได้ เป็นต้น ตอบสนองกับความต้องการของลูกค้าในกลุ่มคนรุ่นใหม่ในราคาระดับกลางถึงบน จึงเชื่อมั่นว่า Binova จะเป็นแบรนด์ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีโดยนวัตกรรมดังกล่าวจะอวดโฉมเป็นครั้งแรกในงานสถาปนิก’58 ในวันที่ 28 เมษายน –3 พฤษภาคม 2558 ที่บูธ Binova อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์อิมแพค เมืองทองธานี

นายจาตุรนต์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากการเปิดตัวนวัตกรรมชุดครัวแบรนด์ใหม่แล้ว บริษัทฯ ยังวางแผนเปิดตัวแฟล็กชิพ โชว์รูมในชื่อ Binova Gallery & Restaurantย่านสุขุมวิท 49 ปลายปีนี้ โดยโชว์รูมแห่งนี้จะเป็นสถานที่ที่จะทำให้เหล่าดีไซน์เนอร์ได้สัมผัสนวัตกรรมและเกิดประสบการณ์จริงในการใช้เครื่องครัวรวมถึงเข้าใจในนวัตกรรมใหม่ๆ ของบริษัทฯ อย่างชัดเจนผ่านคอร์สสอนการทำอาหารและเครื่องดื่ม โดยเชื่อว่าจะทำให้ลูกค้ารู้จัก และเป็นอีกทางหนึ่งในการสื่อสารแบรนด์ไปในวงกว้างด้วยนอกจากนี้ ยังตั้งเป้าจะขยายไลน์ผลิตภัณฑ์สู่กลุ่มเครื่องหอมสำหรับตกแต่งบ้านเพิ่มขึ้นอีก 1 แบรนด์ในอนาคตซึ่งส่งผลให้บริษัทฯ สามารถรุกขยายฐานธุรกิจสู่กลุ่มลูกค้าระดับกลางได้มากยิ่งขึ้นด้วย

Comments