Like กันนะ

'ฟรานซิส ลอว์เรนซ์' ผู้กำกับมือฉมังจากภาพยนตร์ชุด "The Hunger Games" คว้ารางวัล 'ผู้กำกับแห่งปี' จากงาน CinemaCon 2015

tumblr_nnawisP83a1tiyjrvo9_500

'ฟรานซิส ลอว์เรนซ์' ผู้กำกับฝีมือเยี่ยมจากภาพยนตร์ชุด "The Hunger Games" ในภาค Catching Fire และ Mockingjay Part 1 & 2 ขึ้นรับรางวัลในสาขา 'ผู้กำกับภาพยนตร์แห่งปี' ณ งาน CinemaCon ประจำปี 2015

โดย 'มิทช์ นิวเฮาเซอร์' ประธานผู้จัดการงาน CinemaCon ได้กล่าวชื่นชมถึงความสามารถของฟรานซิส ลอว์เรนซ์เอาไว้ว่า "ตั้งแต่ที่ฟรานซิสเริ่มกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกเมื่อสิบปีที่ผ่านมา ผลงานของเขาล้วนทำให้ผู้ชมได้เพลิดเพลินไปกับสไตล์และความคิดสร้างสรรค์อันโดดเด่นไม่เหมือนใคร และเร็วๆ นี้ผลงานใหม่ของเขาอย่าง The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 ก็กำลังเตรียมจะเข้าฉาย ซึ่งแน่นอนว่าจะก่อให้เกิดเป็นปรากฏการณ์และสถิติในด้านต่างๆ มากมายทั่วโลกอีกครั้ง ... ดังนั้นเราจึงคิดว่าผู้ที่เหมาะสมกับรางวัล 'ผู้กำกับภาพยนตร์แห่งปี' ก็คงไม่ใช่ใครอื่น ต้องเป็นฟรานซิส ลอว์เรนซ์เพียงเท่านั้น"

นอกจากนี้ผู้กำกับ ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ ยังได้ให้สัมภาษณ์พูดถึงความคืบหน้าคร่าวๆ ล่าสุดของโปรเจ็กต์ 'The Hunger Games: Mockingjay - Part 2' ภายในงานเอาไว้ด้วยว่า"เดี๋ยวเรากำลังจะถ่ายทำฉากส่งท้ายกันในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ มันเป็นฉากสั้นๆ เพียงไม่กี่นาที แต่มีความสำคัญกับภาพยนตร์มาก และจากการลองตัดต่อในร่างแรกนั้นคาดว่าภาพยนตร์จะมีความประมาณ 2 ชั่วโมง 50 นาที ซึ่งล่าสุดตอนนี้ภาพยนตร์มีความยาวอยู่ที่ประมาณ 2 ชั่วโมง 7 นาที โดยที่ยังไม่รวมเครดิต อย่างไรก็ตามภาพยนตร์จะไม่ค่อยมีฉากที่ถูกตัดมากเท่าไหร่ครับ"

image

Comments