Like กันนะ

โซนี่ไทย อวดโฉมเครื่องเล่นวิทยุซีดีทรงพลัง MEX-XB100BT ด้วยกำลังขับ 100 วัตต์เครื่องแรกของโลก

สร้างสรรค์อรรถรสฟังเพลงสุดเร้าใจ รองรับการเชื่อมต่อใช้งานกับสมาร์ทโฟน

MEX-XB100BT_E_MX3_EA_Red_Cyan-1200

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้ามอบประสบการณ์ฟังเพลงในยุคดิจิตอลที่เหนือระดับ ด้วยการเปิดตัว MEX-XB100BT เครื่องเล่นวิทยุซีดีในรถยนต์ (CD Receiver) เครื่องแรกของโลก ที่โดดเด่นด้วยพลังเสียงสุดกระหึ่มกับกำลังขับที่สูงถึง 100 วัตต์ 4 แชนแนล ถ่ายทอดเสียงทรงพลังก้องกระหึ่มอย่างไร้ขีดจำกัด ราวกับรับฟังการแสดงดนตรีสดในรถคุณ โดยไม่ต้องต่อแอมปลิฟลายเออร์เพิ่มเติม MEX-XB100BT มาพร้อมเทคโนโลยีการประมวลผลสัญญาณแบบดิจิตอล (Digital Signal Processing) ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับพลังเสียงหนักแน่นและเสียงเบสทุ้มนุ่มลึก พร้อมกันนี้ ยังรองรับการเชื่อมต่อการใช้งานแบบไร้สายกับอุปกรณ์เสริมต่างๆ ผ่านสัญญาณบลูทูธ (Bluetooth®) หรือเทคโนโลยี NFC เพื่อให้สามารถเล่นเพลงไร้สายหรือต่อเชื่อมไฟล์เพลงที่คุณชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย และปลอดภัยระหว่างขับรถยนต์

นอกจากนี้ MEX-XB100BT ยังมาพร้อมลูกเล่นพิเศษเพิ่มความสนุกสนาน เสริมบรรยากาศ และอรรถรสในการฟังเพลงกับหน้าจอแสดงผล LED และสามารถปรับเปลี่ยนสีได้ตามความต้องการมากกว่า 35,000 เฉดสี เพื่อให้ตรงกับการตกแต่งภายในรถของคุณโดยเฉพาะ ยิ่งกว่านั้น ยังเติมเต็มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้ด้วยการเชื่อมต่อใช้งานกับสมาร์ทโฟน ทั้งยังมี SongPal Application ที่จะช่วยควบคุมความบันเทิงขณะเดินทาง อาทิ การนำทาง, การเล่นเพลง และการใช้โทรศัพท์ในขณะขับรถอย่างสะดวกปลอดภัย  สามารถรองรับการใช้งานทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ แอนดรอยด์ ด้วยฟังก์ชั่นการทำงานที่ง่าย และยังให้ความสะดวกสบายกับการสั่งงานด้วยเสียงผ่านสมาร์ทโฟนด้วย Siri®Eyes Free ตลอดจนสามารถ จัดกลุ่มเพลงโปรดที่คุณชื่นชอบ เพิ่มประสบการณ์ในการฟังเพลงสุดเพลิดเพลินได้ตลอดในทุกการเดินทาง

ผู้สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์เสียงทรงพลังของ MEX-XB100BT ได้แล้ววันนี้ที่บูธโซนื่ ภายในงานมอเตอร์โชว์ ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 ในระหว่างวันที่ 25 มีนาคม ถึง 5 เมษายน ศกนี้ รวมทั้งที่ร้านตัวแทนจำหน่ายและติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์โซนี่ MEX-XB100BT พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนเมษายน ศกนี้ เป็นต้นไป ในราคา 9,990 บาท สามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชมได้ที่ www.sony.co.th

Comments