Like กันนะ

โซนี่ไทย พลิกโฉมหูฟังไฮเรสออดิโอภายใต้แบรนด์ “h.ear” สัมผัสคุณภาพสุดคมชัด จัดเต็มสีสันดีไซน์สุดจี๊ด

Pic_Sony h.ear_01 (800x450)

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้าสร้างปรากฎการณ์ใหม่แห่งการฟังเพลงสุดคมชัดในทุกที่ทุกเวลา ด้วยการเปิดตัวสุดยอดไลน์อัพผลิตภัณฑ์หูฟังไฮเรสออดิโอคุณภาพสูงล่าสุดภายใต้ชื่อ “h.ear” ที่สะท้อนภาพลักษณ์อันโดดเด่นด้วยสีสัน และดีไซน์สุดล้ำ ครอบคลุมการใช้งานทั้งแบบครอบหู (h.ear on) และสอดหู (h.ear in) ตอบโจทย์ลูกค้าที่พิถีพิถันในการฟังเพลงคุณภาพสูง และชื่นชอบรูปแบบดีไซน์ที่ทันสมัย

หูฟังแบบครอบหูรุ่น “h.ear on™” Headphones เป็นหูฟังที่ออกแบบได้อย่างมีสไตล์ สดใสด้วยสีสันนำเทรนด์ สะท้อนความเป็นตัวตนของผู้ใช้งานได้อย่างแท้จริง และยังให้อรรถรสในการฟังเสียงเพลงที่ยอดเยี่ยม มาพร้อมไดร์เวอร์ขับเสียงคุณภาพขนาด 40 mm ทำให้สามารถถ่ายทอดรายละเอียดทุกย่านความถี่เสียงได้อย่างเที่ยงตรงแม่นยำ พร้อมเสียงเบสทรงพลัง ภายในหูฟังเคลือบด้วยไทเทเนียมช่วยลดความเพี้ยนสั่นสะเทือนของสัญญาณเสียงและให้เสียงสูงชัดใสประดุจแก้วคริสตัล ออกแบบให้รูปทรง และใช้วัสดุที่ใส่สบายไม่เจ็บหู เมื่อฟังเพลงเป็นเวลานานๆ ตัวหูฟังยังสามารถพับเก็บได้ เหมาะกับการพกพาใช้งานเมื่อเดินทาง นอกจากนี้ สายหูฟังยังมาพร้อมไมโครโฟนเพื่อใช้งานเป็น Small Talk ร่วมกับสมาร์ทโฟนได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้นอีกด้วย

หูฟังแบบสอดหูจะประกอบด้วย 2 รุ่นคือ “h.ear in NC™ Headphones ซึ่งเป็นหูฟังแบบ in-ear คุณภาพเสียงระดับไฮ-เรสโซลูชั่นรุ่นแรกของโลกที่มีการนำเทคโนโลยีป้องกันเสียงรบกวนแบบ Digital Noise Cancelling มาใช้งานกับหูฟังกลุ่มนี้ เพื่อให้ประสบการณ์ด้านเสียงเพลงอย่างเต็มอรรถรสแม้อยู่ในสถานที่เสียงดังรบกวนรอบด้าน โดยมีการฝังแบตเตอรีขนาดเล็กเอาไว้ในตัวเพื่อเป็นขุมพลังในการทำงานร่วมกันระหว่างเทคโนโลยีเซนเซอร์ขจัดเสียงรบกวน และเทคโนโลยีป้องกันเสียงรบกวนอัตโนมัติ (Automatic AI Noise Cancelling technologies) ซึ่งมาช่วยกรองเสียงที่ไม่พึงประสงค์ นอกจากนี้ยังมาพร้อมไดร์เวอร์ขับเสียงขนาดเล็กเพียง 9 mm เท่านั้น ให้การถ่ายทอดเสียงมีความหวานหูและชัดเจน แถมมี Beat Response Control ที่ช่วยเพิ่มคุณภาพเสียงเบส ควบคุมแรงสั่นของกรวยเสียงให้สอดคล้องกับจังหวะ และความเร็ว แรงของเบสได้อย่างลงตัว

สำหรับรุ่น “h.ear in™” Headphones เป็นหูฟังแบบ in-ear ที่มาพร้อมไดร์เวอร์ขับเสียงขนาดเล็กเพียง 9 ม.ม. เท่านั้น มี Beat Response Control ที่ช่วยเพิ่มคุณภาพเสียงเบส ควบคุมแรงสั่นของกรวยเสียงให้สอดคล้องกับจังหวะ และความเร็วได้อย่างแม่นยำ มีสีสันสดใสโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ให้เลือกสรรถึง 5 สี เช่นเดียวกันกับหูฟังแบบ h.ear on™

สำหรับหูฟังไฮเรสออดิโอทั้ง 3 รุ่น พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ โดย “h.ear on™” Headphones และ “h.ear in™” Headphones มีให้เลือก 5 สีคือ สีน้ำเงินเวอริเดียน ชมพูบอร์กโดซ์ ดำชาร์โคล์ สีเหลืองไลม์ สีแดง ซินเนบาร์ จำหน่ายราคา 6,290 บาท และ 2,990 บาท ตามลำดับ ส่วน “h.ear in NC™” Headphones   มีให้เลือก 2 สี คือสีดำ และ สีแดง จำหน่ายราคา 4,490 บาท

ผู้สนใจสามารถทดลองและสัมผัสประสบการณ์ฟังเพลงสุดคมชัดของหูฟังไฮเรสออดิโอทั้ง 3 รุ่นได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมโซนี่สโตร์ และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th

Pic_Sony h.ear_04 (800x450)

Headphones

Comments