Like กันนะ

“คลิ๊กเพลย์ดอทคอม” เสริมแกร่งธุรกิจดิจิตอล มิวสิค สโตร์ ผนึกพันธมิตร “SM True” เสิร์ฟคอนเทนต์เพลงศิลปินเกาหลีสุดฮอต ให้แฟนคลับเลือกซื้ออย่างจุใจ



คลิ๊กเพลย์ดอทคอม (Qikplay.com) ภายใต้บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งธุรกิจดิจิตอล มิวสิค สโตร์ ด้วยการประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ “เอสเอ็ม ทรู” (SM True) บริษัทบริหารจัดการศิลปินและลิขสิทธิ์เพลงในสังกัด บริษัท เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด (SM Entertainment) ค่ายเพลงยักษ์ใหญ๋จากประเทศเกาหลี เพื่อรุกเสิร์ฟคอนเทนต์เพลงศิลปินเกาหลีสุดฮอตทั้งเก่าและใหม่ อาทิ Super Junior, SHINEE, Girls' Generation, EXO และ TVXQ ให้แฟนคลับชาวไทยได้เลือกฟังและซื้อผ่านทางเว็บไซต์คลิ๊กเพลย์ดอทคอม (Qikplay.com) มั่นใจความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มความหลากหลายของคอนเทนต์พร้อมขยายฐานตลาดคอเพลงเกาหลีในวงกว้างยิ่งขึ้น โดยเบื้องต้นจะจัดจำหน่ายคอนเทนต์ในรูปแบบซีดีและดีวีดี พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ!! เอาใจนักช้อปเพลงออนไลน์สุดฤทธิ์ ด้วยส่วนลดปกเพลงทุกปก 30 บาท แถมบริการจัดส่งฟรี!!

ดร.โชคชัย เอี่ยมฤทธิไกร ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจออนไลน์ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า คลิ๊กเพลย์ดอทคอม (Qikplay.com) ในฐานะผู้ให้บริการ         อี-คอมเมิร์ซกลุ่มธุรกิจเพลงรายแรกๆ ของเมืองไทยผ่านรูปแบบออนไลน์สโตร์ โดยเป็นศูนย์รวมจำหน่ายคอนเทนต์เพลงทั้งแบบดิจิตอลและแบบซีดียังมุ่งมั่นนำเสนอคอนเทนต์ใหม่ๆ โดยคำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันยังคงให้ความสำคัญกับการผนึกกำลังพันธมิตรเพื่อรุกตลาด เพราะเชื่อว่าเป็นแนวทางสำคัญที่จะช่วยผลักดันธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนร่วมกัน และยังเติมเต็ม    ไลฟ์สไตล์ความบันเทิงได้ครอบคลุมทุกความต้องการแฟนเพลงชาวไทยมากยิ่งขึ้นด้วย โดยล่าสุดได้จับมือกับ เอสเอ็ม ทรู (SM True) ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด (SM Entertainment) ผู้นำธุรกิจบันเทิงจากประเทศเกาหลีใต้ และ บริษัท ทรู วิชั่นส์ จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจบริหารจัดการศิลปินและลิขสิทธิ์เพลงของ SM Entertainment ในเมืองไทย ในการนำคอนเทนต์เพลงของศิลปินเกาหลีในค่ายมาจัดจำหน่ายเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจดิจิตอล มิวสิค สโตร์ยิ่งขึ้น
“จากการศึกษาพฤติกรรมลูกค้าพบว่าฐานลูกค้าส่วนใหญ่ที่เข้ามาสั่งซื้อเพลงผ่านเว็บไซต์    คลิ๊กเพลย์ดอทคอม (Qikplay.com) เป็นกลุ่มที่ชื่นชอบศิลปินเกาหลี ประกอบกับเทรนด์การฟังเพลง KPOP ยังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ดังนั้น หากเราสามารถนำคอนเทนต์เพลงเกาหลีเข้ามาให้บริการลูกค้าได้มากขึ้น จะทำให้เพิ่มความหลากหลายให้กับคอนเทนต์ รวมถึงช่วยขยายฐานคอเพลงเกาหลีให้แข็งแกร่งครอบคลุมในวงกว้างยิ่งขึ้น”

สำหรับความร่วมมือกับ SM True ในครั้งนี้ จะเป็นการนำคอนเทนต์เพลงของศิลปินเกาหลีระดับแนวหน้าของค่าย SM Entertainment ทั้งหมดมาให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ฟังและเลือกซื้อในรูปแบบของซีดีและดีวีดีผ่านทางเว็บไซต์คลิ๊กเพลย์ดอทคอม (Qikplay.com) โดยคอนเทนต์ที่นำมาจำหน่ายจะมีทั้งเพลงเก่าที่ทุกคน ชื่นชอบและเพลงใหม่ อาทิ Super Junior, SHINEE, Girls' Generation, EXO และ TVXQ เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมอบสิทธิพิเศษแก่นักช้อปเพลงออนไลน์ ด้วยโปรโมชั่นส่วนลดราคาปกเพลงทุกปก 30 บาท พร้อมบริการจัดส่งฟรีอีกด้วย!! โดยมั่นใจว่าการร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในครั้งนี้ จะตอบโจทย์ความต้องการของคอเพลงได้ตรงใจมากขึ้น และจะช่วยให้คลิกเพลย์ดอทคอม (Qikplay.com) สามารถขยายฐานลูกค้าในกลุ่มแฟนเพลงเกาหลีได้เพิ่มขึ้นด้วย สอดรับกับเป้าหมายในการก้าวสู่ศูนย์รวมคอนเทนต์เอเชี่ยนครบวงจรในอนาคต โดยในสิ้นปี 2558 เชื่อว่าฐานลูกค้าของ     คลิ๊กเพลย์ดอทคอม (Qikplay.com) ทั้งหมดจะเติบโตเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว

Comments